Chuyên mục  


Trưa ngày 30/6, Hoa hậu Khánh Vân gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh được một người khác giới ôm đầy tình cảm và cô nàng nở nụ cười ngập tràn hạnh phúc. Trên tay người đẹp còn đeo chiếc nhẫn đính kim cương lấp lánh. Khi đăng tấm hình này, Khánh Vân còn kèm theo dòng chú thích: "Yes. I do (tạm dịch là Vâng, em đồng ý)".

Động thái này từ Hoa hậu đình đám ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng, đa số khán giả đều cho rằng Khánh Vân đã được "nửa kia" cầu hôn và ra sức chúc mừng cô nàng: "Chị tôi chuẩn bị lấy chồng rồi", "Chúc mừng chị yêu", "Sắp ăn cưới online nữa nè"....

334chj74r81-i7k2074nnf2-4pi9fyvwfe3.pngDù mới chỉ đăng tải tấm hình được cầu hôn cách đây ít phút trước, Hoa hậu Khánh Vân đã nhận về lượt tương tác nồng nhiệt từ phía khán giả. Ảnh: FBNV wh0zl6swr51-8640xg5ybm2-zebjhf28nr3.pngHoa hậu Khánh Vân luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu và hiếm khi chia sẻ về cuộc sống đời tư. Ảnh: FBNV

Hoa hậu Khánh Vân sinh năm 1995, năm 2019 cô giành danh hiệu cao quý nhất trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cho đến năm 2020, người đẹp gây ấn tượng khi lọt top 21 tại Miss Universe. Trong vài năm gần đây, cô nàng tập trung việc điều hành trung tâm dạy catwalk riêng, không tham gia quá nhiều hoạt động trong giới showbiz.

Thực tế cách đây vài tháng trước, Khánh Vân từng bị nghi sắp kết hôn thông qua việc thừa nhận chuẩn bị lấy chồng khi trò chuyện với Trường Giang và Nhã Phương. Bên cạnh đó, cô nàng từng khéo léo tiết lộ về tình trạng mối quan hệ yêu đương: "Em có chứ. Cũng sắp đi đến bến bờ hạnh phúc rồi, món quà này vô cùng ý nghĩa. Người đó ở miền nào thì em không biết nhưng cảm giác sắp đến gần rồi, có thể trong năm nay hoặc là năm sau".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020