Chuyên mục  


Người hâm mộ Thương Tín luôn thắc mắc vì sao Bùi Thanh Tùng - con trai của nam nghệ sĩ không đón cha về phụng dưỡng tuổi già. Phải chăng, anh có cuộc sống không mấy khá giả, chẳng thể lo cho cha cuộc sống ấm no? Nhạc sĩ Tô Hiếu - người giúp đỡ Thương Tín suốt thời gian qua cho biết, thời gian qua anh vẫn giữ liên lạc thân mật với con trai của nghệ sĩ. Trong nhiều lần trò chuyện, Thanh Tùng đều muốn cha về ở chung cùng tổ ấm nhỏ nhưng nam nghệ sĩ không đồng ý, muốn có sự riêng tư. Về hoàn cảnh của Thanh Tùng, nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ, vợ chồng anh đang sống tại căn nhà đi thuê ở Củ Chi (TP.HCM). Anh làm nhiều ngành nghề nhưng không ổn định, kinh tế khó khăn. 

cvg8ohz7ni1-3uua2okvch2-ruwcavn4pp3.jpg Nhạc sĩ Tô Hiếu và Bùi Thanh Tùng

"Trước đây, Thanh Tùng đi hát ở phòng trà nhưng đã nghỉ từ lâu. Tôi thấy cậu ấy phải làm rất nhiều công việc để mưu sinh như chạy xe chở khách, mua bán lưu động... Nói chung, cuộc sống của vợ chồng cậu ấy không mấy khá giả", nhạc sĩ Tô Hiếu nói. Nhắc đến chuyện Thanh Tùng có "đỡ đần" Thương Tín hay không, nam nhạc sĩ thẳng thắn cho biết thời điểm Thương Tín nương nhờ nhà anh, vợ chồng Thanh Tùng thường xuyên đến thăm nom. Lần nào cặp đôi của biếu cha tiền hoặc đưa đi khám bệnh, kiểm tra sức khoẻ. 

6710ewa5x31-o42yrn9ku12-tbu6pne2bi3.jpg Thanh Tùng luôn quan tâm đến cha

"Vợ chồng Thanh Tùng rất quan tâm đến Thương Tín. Họ đến thăm thì biếu tiền chứ không cho kiểu hàng tháng bao nhiêu bởi điều kiện không cho phép. Hiện tại Thương Tín đã về Phan Rang sinh sống. Thanh Tùng không thể về quê nhiều nhưng hay gọi điện hỏi thăm tình hình sức khoẻ của cha", nhạc sĩ Tô Hiếu thông tin. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020