Chuyên mục  


Hạ sinh cặp song sinh, cuộc sống mẹ bỉm của Phương Oanh trở nên bận rộn, vất vả hơn. Được sự giúp đỡ của nội ngoại nhưng cô luôn tự tay làm mọi thứ tốt nhất cho các con.

Cuộc sống bỉm sữa của Phương Oanh bận rộn

Phương Oanh đăng tải bộ ảnh cũ, thời còn độc thân thảnh thơi ngồi "chill chill", uống cà phê. Nghĩ lại khoảng thời gian đó, nữ diễn viên bày tỏ: "Cuối tuần thời độc thân nó ểnh ương thật sự".

fd44zh73g81-53yqidy61v2-5zpeczu4ul3.jpg Phương Oanh nhớ về thời gian độc thân.

Giờ đây, Phương Oanh đã là mẹ của 2 nhóc tỳ, phần lớn quỹ thời gian dành chăm sóc các con nên vô cùng bận rộn. Thi thoảng, nữ diễn viên bồi hồi nhớ về khoảng thời gian "vô lo, vô nghĩ". Tuy nhiên, dù bận rộn nhưng Phương Oanh cảm thấy hạnh phúc trên hành trình làm mẹ. Với cô, làm mẹ là thiên chức đầy thiêng liêng của người phụ nữ.

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như: 

- Cái giai đoạn này nó ểnh ương là đúng rồi, nhưng có lẽ đây là thời điểm hạnh phúc vừa mệt nhất của đời người. Chăm con rất hạnh phúc bạn nhỉ.

- Chăm con vất vả nhưng cảm giác hạnh phúc đến khó tả em nhỉ.

- Dạo này toàn đi xem lại nhưng bộ phim em Oanh đóng, phải nói mê lắm luôn, diễn hay, hài hước, nhí nhảnh, càng xem càng cuốn. Chúc em cuối tuần vui vẻ.

sb3w86nnx51-gc2t0ureqq2-r4oijll8vw3.jpg Ngày mà nữ diễn viên độc thân, "vô lo, vô nghĩ".

Phương Oanh hạnh phúc trên hành trình làm mẹ

Vừa qua, Phương Oanh thông báo vừa sinh đôi bé trai và bé gái theo phương pháp mổ, tại bệnh viện ở Hà Nội. Sức khỏe của cô đã hiện ổn định, được chồng, người thân hỗ trợ chăm sóc con tận tình. 

Phương Oanh kể: "Chỉ đến khi có con mới hiểu thế nào là mê con không lối thoát. Sáng dậy mình nhanh chóng vào gặp 2 em ngay để chào buổi sáng và trao những lời yêu thương, ngọt ngào cho các con. Trước khi vào phòng, mình phải sát khuẩn 3 bước để tránh mang những mầm bệnh vào cho con".

aa5vrlgv0b1-hpyiydi03f2-fxnbcknqay3.jpg Phương Oanh bận rộn chăm sóc 2 nhóc tỳ. 3htqzy9tty1-m5ij6ianzg2-51ahcu04a23.jpg Cô đã trở lại với căn bếp sau sinh.

Trộm vía, 2 nhóc tỳ nhà Phương Oanh phát triển khoẻ mạnh, kháu khỉnh và đáng yêu. Nữ diễn viên hạnh phúc bày tỏ: "Vậy là mẹ con mình đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có 1 thai kỳ khỏe mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nha!".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020