Chuyên mục  


Còn nhớ vào dịp Tết Nguyên Đán 2023, phim điện ảnh Nhà Bà Nữ do Trấn Thành làm đạo diễn oanh tạc khắp các phòng vé. Đặc biệt hơn, vai nữ chính tên Ngọc Nhi do Huỳnh Uyển Ân (em gái ruột Trấn Thành) thủ vai nhận được nhiều lời khen ngợi. Thời điểm đó, nữ diễn viên vướng nghi vấn hẹn hò với Lý Hạo Mạnh Quỳnh khi liên tục bị soi loạt bằng chứng đi du lịch cùng nhau, diện áo đôi,.... 

Bẵng đi một thời gian, mới đây nhất, các diễn đàn mạng xã hội xôn xao trước thông tin Huỳnh Uyển Ân và Lý Hạo Mạnh Quỳnh đã "đường ai nấy đi" sau 1 năm hẹn hò. Nguồn cơn của sự việc xuất phát từ việc Huỳnh Uyển Ân vắng bóng trong bữa tiệc cảm ơn của phim Mai, trong khi đó Mạnh Quỳnh vẫn vui vẻ tham dự. Bên cạnh đó, em gái Trấn Thành vừa góp mặt trong một dự án phim điện ảnh nhưng "tình tin đồn" không có bất kì động thái nào để ủng hộ.

mwq2sizgo21-04s36fbl9z2-v7lhk9k8hl3.jpeg Lý Hạo Mạnh Quỳnh "lẻ bóng" trong bữa tiệc cảm ơn của phim Mai, Huỳnh Uyển Ân vắng mặt. 

Không những thế, dù thường xuyên đi du lịch cùng hội bạn thân của Trấn Thành, tham gia nhiều dự án cùng nhau nhưng trên mạng xã hội, Huỳnh Uyển Ân và Lý Hạo Mạnh Quỳnh không hề "follow" nhau. Lần cuối cả hai chụp ảnh là trong chuyến du lịch Thái Lan vào tháng 2/2024. Đến hiện tại, mối quan hệ giữa Huỳnh Uyển Ân và Lý Hạo Mạnh Quỳnh khiến dân tình không khỏi tò mò. Dẫu vậy, đây cũng chỉ là những suy đoán từ người hâm mộ. Thực hư thế nào, phải đợi người trong cuộc lên tiếng mới rõ. 

ye07giuuq51-alqi6wb5yo2-5nd0bfrvn63.png Dù có mối quan hệ thân thiết ngoài đời nhưng trên mạng xã hội, Uyển Ân và Mạnh Quỳnh lại không theo dõi đối phương.  jgu6acnjpl1-pdia7rr1fx2-q4eibmro3m3.jpeg Tháng 2/2024, Uyển Ân và "tình tin đồn" góp mặt trong chuyến du lịch tại Thái Lan nhưng giữ khoảng cách, không có bất kì tương tác thân thiết nào. 

Trước đó, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Lý Hạo Mạnh Quỳnh cho biết: "Tình yêu là chuyện hai người nên tôi muốn chỉ có hai người biết. Tôi nghĩ lỡ như có chuyện không hay, người đau khổ cũng là hai chúng tôi. Tôi không muốn có thêm nhiều người khác cùng buồn và cùng làm tổn thương nhau nhiều hơn. Tôi không muốn sự tổn thương đó được nhân rộng nên nghĩ chỉ hai người biết là được".

3zsi7lslpi1-lp07wb31p52-29lwmvjedx3.png Rổ "hint" chất lượng của Huỳnh Uyển Ân và Lý Hạo Mạnh Quỳnh.  aulwj3iwqd1-9nexbgqo912-dsilr29gtb3.png Cặp đôi từng bị khui diện áo đôi và ngồi cạnh nhau trong một bữa tiệc.  u10ww7vdx71-miq29f1dbr2-92h7kvl3m73.png Mối quan hệ hiện tại của Huỳnh Uyển Ân và Lý Hạo Mạnh Quỳnh khiến dân tình không khỏi bàn tán. 

Xem thêm clip: Xuân Lan thấy người cũ kinh tởm tới kinh khủng khi yêu 3 năm có 2 người khác

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020