Chuyên mục  


Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vẻ ngoài trẻ trung, thế nhưng với mong muốn bản thân hoàn hảo nên Lâm Khánh Chi đã nhiều lần "dao kéo" để "trùng tu nhan sắc". 

Mới đây nhất, "công chúa" tiếp tục xuất hiện với gương mặt bầm tím. Cô cho biết bản thân vừa phải sửa lại mũi lần 3 với chi phí khoảng 85 triệu đồng. Chia sẻ về nguyên nhân, nữ ca sĩ cho biết do sống mũi quá cao, góc nghiêng đầu mũi bị dài khiến tổng thể gương mặt kém nữ tính. 

9sj2gg9v3p1-4kgaft752k2-3iblfsw2go3.png Lâm Khánh Chi xuất hiện với gương mặt bầm tím, nẹp mũi sau thông báo sửa mũi lần 3. 

Trong buổi trò chuyện cùng người hâm mộ, Lâm Khánh Chi nhận nhiều bình luận kém duyên khi bị chê bai giọng nói. Ngay lập tức, cô đã thẳng thắn đáp trả khi cho biết: "Giọng dễ thương như này mà nói vứt đi. Thích phán xét người khác. Mình không thích thì không có nghĩa là nó không hay. 

Mình không thích nhưng người khác thích. Mỗi người đều có một nhu cầu, một sở thích khác nhau. Mình phải làm 2 năm thì giọng nó mới đẹp, giọng tôi mới được 1 năm thôi. Còn 1 năm để hoàn thiện giọng nói, bây giờ mới chỉ được 70% thôi. Nhưng chất giọng nó dễ thương, như gái mới lớn vậy đó"

ojz4ot0k801-bltlqb4rnt2-s4gzawpkbf3.jpeg Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của Lâm Khánh Chi ở tuổi 46. 

Trong buổi trò chuyện cùng SAOstar, Lâm Khánh Chi tiết lộ cuộc sống hiện tại đang gặp nhiều khó khăn vì bị lừa đảo, phải sống nhờ vào tiền bố mẹ cho. Sau mối tình đổ vỡ với Phi Hùng, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nhau chăm sóc con trai. Hiện tại, dù nhiều lần vướng lần vướng tin đồn hẹn hò với trợ lý, song nữ ca sĩ phủ nhận. Lâm Khánh Chi cho biết đang tìm hiểu người mới và sẽ sớm thông báo "tin vui" đến người hâm mộ. 

75mcu23vh11-vaab44pb2n2-lvdagulyvw3.jpeg Hậu tan vỡ, Lâm Khánh Chi tập trung công việc kinh doanh. Về tình cảm, cô cho biết đang tìm hiểu người mới và sẽ sớm công khai với người hâm mộ. 

Xem thêm clip: Xuân Lan thấy người cũ kinh tởm tới kinh khủng khi yêu 3 năm có 2 người khác

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020