Chuyên mục  


Thời gian gần đây, Midu là cái tên được đông đảo dân mạng chú ý liên tục. Nàng "thần tiên tỷ tỷ" Việt ngoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp lại có tài kinh doanh, diễn xuất, sự nghiệp thành công.

Đặc biệt, thông tin Midu chuẩn bị lên xe hoa càng khiến dân tình bất ngờ. Chưa hết, mới đây netizen lại được phen xuýt xoa trầm trồ khi được diện kiến nhan sắc cực phẩm mẹ của Midu. 

fyhmydmtkt1-hx6ppcouu42-5cq60nhdby3.jpeg Midu bên gia đình

Theo đó, nhân dịp nghỉ lễ dài ngày, mỹ nhân 8X khoe khoảnh khắc bên gia đình kèm lời chúc: “Gia đình mình chúc mọi người nghỉ lễ zui zẻ, bình an và hạnh phúc nha”.

Trong ảnh, Midu giản dị, hạnh phúc bên ba mẹ và bà ngoại. Cô diện trang phục áo sơ mi trắng, tóc búi gọn gàng, trang điểm nhẹ nhàng. Nữ diễn viên Thiên Thần Áo Trắng khoe nhan sắc trong trẻo, tươi trẻ như nữ sinh dù đã là giảng viên U40. Đứng kế con gái, nhan sắc mẹ Midu đặc biệt thu hút sự chú ý vì chẳng hề kém cạnh, thậm chí trở thành điểm nhấn của bức ảnh này.

qzeo9u317g1-olb430wga92-gbghi4ry5i3.png Midu từng khoe hình cưới của bố mẹ, nhan sắc xinh đẹp của mẹ cô được mọi người khen ngợi chẳng khác nào diễn viên HongKong

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Midu khoe phụ huynh với netizen nhưng lần nào cũng khiến mọi người phải trầm trồ vì gia đình sở hữu ngoại hình ấn tượng.  

Mẹ của Midu nhìn vừa trẻ trung, vừa có nét sang trọng, quý phái còn bố lại cực phong độ. Nhiều người cho rằng đây cũng là lý do mà nữ giảng viên 35 tuổi được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” khi thừa hưởng được nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

j3z9gbvu921-iyfffzaxte2-o9qb9jl4ay3.jpeg Hình ảnh ngày xưa của gia đình Midu càng khiến dân tình phát sốt bởi toàn là cực phẩm nhan sắc... 56odn16ysd1-8e7gni51qf2-6e0we9sr8h3.jpeg Nhìn thế này bảo sao Midu lớn lên xinh đẹp, rạng ngời đến vậy. 

Thậm chí, nụ cười rạng rỡ, dịu dàng, khuôn mặt tròn phúc hậu, nước da trắng hồng và cách ăn mặc trẻ trung khiến nhiều người có thể lầm tưởng mẹ Midu là… chị của con gái.

Trước đó, Midu từng khoe loạt hình ảnh ngày xưa của bố mẹ, minh chứng "thần tiên tỷ tỷ" sở hữu nhiều nét đẹp từ phụ huynh chứ không phẫu thuật thẩm mỹ. Nhan sắc xinh đẹp không khác gì diễn viên Hong Kong của mẹ Midu lập tức "gây sốt".  

ykpz8i1kko1-5xx7ci22fi2-ecuympzlme3.jpg Bố mẹ Midu ở tuổi trung niên nhưng vẫn sở hữu nhan sắc tươi tắn, trẻ trung  qhgtff5zcw1-eqgfkii2kz2-nhnd60ju8n3.jpg

Được biết bố Midu làm trong ngành công an, mẹ làm nội trợ. Người đẹp rất thân thiết và thường xuyên quan tâm, trò chuyện với từng thành viên trong gia đình. Khi có thời gian rảnh, Midu thường cùng cả nhà đi ăn hay tâm sự, đi làm đẹp cùng mẹ... Ngoài ra, Midu từng cho hay cô cực kỳ thần tượng bố, là hình tượng mẫu mực cả về nhân cách sống cũng như cách đối xử với những người phụ nữ của đời mình.

Dù đã bước vào hàng ngũ U60 nhưng mẹ Midu vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, phong cách thời trang trẻ trung.

xmkkdwvr2x1-qcxykea6hk2-0q7s4ehvi23.jpegmp9jsr5egr1-459v3m7gin2-6rlma0oo6x3.jpeg

Midu là một trong những hot girl đời đầu được nhiều người ngưỡng mộ khi hội tụ tất cả những yếu tố mà ai cũng ao ước, đúng chuẩn tài sắc vẹn toàn. 

Thời gian gần đây, Midu bất ngờ tung hình cưới, nhiều người cũng đã đoán được chú rể của Midu là ai và dành lời khen ngợi xứng đôi, đều là trai tài gái sắc cho cả hai. Song, đến hiện tại, Midu vẫn chưa chính thức công khai danh tính bạn đời vì muốn sắp xếp xong các công việc liên quan trước khi ra mắt chú rể với người hâm mộ. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020