Chuyên mục  


Ở tuổi cận kề 60, Lưu Gia Linh thường khoe ảnh mặt mộc cho thấy làn da của cô mịn màng, săn chắc, gần như không có dấu hiệu thời gian. Các đường nét trên gương mặt diễn viên đều sắc sảo, không có dấu hiệu chảy xệ hay chùng nhão.

Trên trang cá nhân, Lưu Gia Linh thường xuyên khoe nhan sắc ít son phấn cùng những khoảnh khắc đời thường.

Làn da lão hóa ngược của diễn viên là kết quả thói quen chăm sóc kỹ lưỡng cũng như lối sống điều độ, khoa học từ nhiều năm qua. Sundaymore còn cho biết Lưu Gia linh có thói quen uống 1000 ml nước chanh pha loãng mỗi ngày.

Nước chanh giàu vitamin C, hỗ trợ tổng hợp collagen, duy trì độ đàn hồi, đẩy lùi quá trình sản sinh hắc tố, nhờ đó giữ da đều màu, đẩy lùi sạm nám, cải thiện da trắng sáng, mịn màng. Chanh cũng cung cấp chất chống oxy hóa tự nhiên cho cơ thể, giúp loại bỏ các gốc tự do có hại, giảm tổn thương do tia UV gây ra cho làn da, tăng cường miễn dịch của làn da. Bên cạnh đó, nước chanh còn chứa kali, giúp bài tiết natri, giảm tình trạng phù nề.

Chanh có vị chua nhưng lại mang tính kiềm, nhờ đó cân bằng pH cho cơ thể, giúp giảm các gốc tự do trong cơ thể, ức chế tình trạng viêm, bảo vệ hệ miễn dịch, kìm hãm tốc độ lão hóa cơ thể.

Diễn viên còn có thói quen thải độc cho cơ thể bằng cách không ăn thịt động vật trong 4 ngày. Khoảng thời gian này, thành phần chính trong thực đơn của cô chỉ có khoai lang, các loại rau, một ít tinh bột, sữa chua, táo. Thói quen này giúp ích cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, nhờ đó làn da cũng nhận được nhiều lợi ích.

Song song với chế độ ăn uống, nhiều năm qua, Lưu Gia Linh rất chăm vận động, tham gia đủ các môn như chạy bộ, đạp xe, hiking, leo núi... góp phần không nhỏ giúp diễn viên tăng cường tuần hoàn máu, xả stress, cân bằng sức khỏe tinh thần. Các hoạt động này được cho là có thể kìm hãm tốc độ lão hóa của làn da.

Vợ chồng Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ

Lưu Gia Linh sinh năm 1965, là diễn viên TVB nổi tiếng thập niên 1990. Cô đóng nhiều phim đình đám như Vô Gian Đạo, Anh hùng xạ điêu, Địch Nhân Kiệt. Cô và tài tử Lương Triều Vỹ công khai hẹn hò từ năm 1988, kết hôn ở Bhutan năm 2008. Lưu Gia Linh lựa chọn không sinh con, hiện là quản lý của chồng, đồng hành cùng anh trong công việc.

Duk Sun (Theo Sundaymore)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020