Chuyên mục  


Bộ váy được Hoàng Thùy Linh chọn mặc trong đoạn video đánh dấu việc cô trở lại với âm nhạc đến từ một thương hiệu Việt Nam. Váy có tông tím lavender với kiểu dáng trễ vai phom bí - xu hướng được ưa chuộng trên thế giới năm nay. Thiết kế giúp Hoàng Thùy Linh giấu vòng hai, giá bán 1.990.000 đồng. Trước giọng ca Hà thành, nhiều mỹ nhân Việt cũng từng diện trang phục có phom dáng tương tự như hoa hậu Thùy Tiên, người mẫu Ngọc Trinh, ca sĩ Trang Pháp...

Hoàng Thùy Linh khoe diện mạo nữ tính khi tái xuất.

Chiếc váy của ca sĩ đến từ một local brand Việt Nam, giá gần hai triệu đồng.

Diện mạo của Hoàng Thùy Linh nhận được sự khen ngợi của khán giả. "Bộ outfit tím mộng mơ cưng xỉu"; "Comeback xinh đẹp và rạng rỡ quá"... một số tài khoản bình luận. Nhiều bạn bè của Hoàng Thùy Linh như MC Vân Hugo, diễn viên Thùy Anh... cũng chúc mừng ca sĩ trở lại và khen cô có sắc vóc ngày càng mặn mà, đằm thắm.

Tuy nhiên, phong cách Hoàng Thùy Linh khi tái xuất khác với style quen thuộc của cô. Trước đây, ca sĩ thường được stylist Hoàng Ku chuẩn bị những bộ cánh đột phá, nhiều sáng tạo và tôn vóc dáng. Lần này, cô được nhận xét trông nữ tính, trưởng thành hơn.

Hôm 24/10, Hoàng Thùy Linh gây chú ý khi xuất hiện trong video giới thiệu Vietnamese Concert Album ghi lại 18 ca khúc từng được trình diễn trong đêm nhạc của cô hồi cuối 2023 với phiên bản phòng thu. Đây là bài đăng đầu tiên của Hoàng Thùy Linh kể từ tháng Một, đánh dấu sự trở lại của ca sĩ sau gần một năm vắng bóng. Trong thời gian im ắng, Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn có bầu và sinh con với nhiều hình ảnh cô xuất hiện trên phố cùng vòng hai lùm lùm. Tuy nhiên trước ồn ào, người đẹp giữ im lặng. Cô cũng không lên tiếng về tin đồn hẹn hò cùng rapper Đen Vâu.

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988 tại Hà Nội. Năm 2007, sau khi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh, cô được mời đảm nhận vai Vàng Anh trong phần hai phim Nhật ký Vàng Anh. Năm 2013, cô đóng chính phim Thần tượng do ông bầu Quang Huy đạo diễn. Năm 2018, cô ra mắt tự truyện Vàng anh và Phượng hoàng. Năm 2019, cô phát hành album Hoàng tổng kết 10 năm ca hát. Album gây tiếng vang với âm hưởng dân gian đương đại phối nhạc điện tử. Cô từng đoạt nhiều giải thưởng tại Cống hiến, Làn sóng xanh...

Trang Shaelyn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020