Chuyên mục  


Sau ngày làm việc bận rộn, hội chị em có thể thư giãn tinh thần khi trở về căn hộ do chính mình bày trí với những món gia dụng hiện đại, thông minh. Việc dọn dẹp, nấu nướng, giặt giũ nhẹ nhàng hơn khi có những món gia dụng đa năng như nồi chiên không dầu, máy xay đa năng, máy giặt - sấy, robot hút bụi ...

Nhân dịp Lễ hội mua sắm "10.10 Sale Đẹp" trên Lazada từ 10-12/10, loạt đồ gia dụng từ các thương hiệu chính hãng như Sunhouse, Comet, Electrolux... đang có ưu đãi "khủng" lên đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc. Tham khảo ngay những deal gia dụng giúp nàng nhẹ gánh, ở nhà thêm "chill" dưới đây:

Đứng đầu danh sách là nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4087 dung tích 6 lít. Các nàng có thể thoải mái làm đủ món ngon từ chiên, xào, rang, nướng, thậm chí chế biến cả gà nguyên con mà không cần trợ giúp từ thiết bị nào khác. Chị em có thể tiết kiệm thời gian nấu nướng, chi phí ăn ngoài, lại đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Nồi chiên còn giúp giảm dầu mỡ, cho bữa ăn thêm "healthy", góp phần hạn chế các vấn đề về tim mạch. Về tính năng, Sunhouse SHD4087 có đến 12 chế độ nấu tự động chuyên biệt gồm 12 nút cảm ứng ngay trên màn hình LCD để chị em dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, nồi còn có chế độ nhắc thời gian đảo, lật thực phẩm kèm hẹn giờ nấu, giúp các nàng chuẩn bị sẵn bữa tối trước khi đi làm. Thực phẩm trong nồi sẽ tự động chín dựa trên thời gian đã cài đặt sẵn, đi làm về có ngay món ngon nóng hổi. Sản phẩm hiện có giá giảm "khủng" đến 45%, từ 3,5 triệu đồng chỉ còn 1,909 triệu đồng; tặng thêm voucher 200.000 đồng, một chảo Sunhouse trị giá 400.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Tiếp theo là item không chỉ có màu sắc bắt mắt mà còn giúp các nàng đa dạng thực đơn mỗi ngày. Nếu chán những món chiên, rang, xào, nướng... chiếc xửng hấp 2 tầng Steam It Tupperware sẽ giúp các nàng chế biến đủ các món ăn từ Tây đến Á Đông như hải sản, rau củ hấp hay món bánh bao, dimsum... Sản phẩm có thiết kế khép kín, giúp gia tăng áp suất, hấp chín món ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Chất liệu xửng chịu nhiệt cao 120-130 độ C góp phần đảm bảo an toàn trong quá trình hấp. Ngoài ra, thiết kế màu đỏ tươi còn giúp gian bếp nhà nàng thêm bắt mắt, xinh xắn và kích thích mong muốn vào bếp, bất kể sau một ngày làm việc mệt mỏi, bận rộn. Sản phẩm có giá giảm 27,42% còn 450.000 đồng (giá gốc 620.000 đồng) trên Lazada, duy nhất trong ngày 12/10. Ngoài ra sàn còn áp dụng giảm thêm 50.000 đồng cho đơn từ 300.000 đồng và miễn phí giao hàng.

Ngoài đồ dùng giúp làm chín thực phẩm, các nàng cũng nên sắm thêm những item hỗ trợ việc sơ chế thêm nhanh chóng, tiện dụng. Đơn cử như bộ rổ nạo inox kèm chậu đa năng "3 trong 1" này. Sản phẩm có nắp đậy với các mặt bào, cắt kích thước khác nhau giúp nàng sơ chế các loại rau, củ, quả thành nhiều hình dạng như sợi mỏng, dày hoặc thái lát... dễ dàng, nhanh chóng. Phần rổ bên dưới có thể dùng rửa, làm ráo thực phẩm. Chất liệu inox còn chịu được nhiệt, chị em cũng có thể tận dụng phần thau làm nồi để tiết kiệm hơn. Bộ sản phẩm có giá chỉ 67.000 đồng duy nhất ngày 12/10 trên Lazada, giảm đến 49% so với giá gốc 130.000 đồng; áp dụng thêm voucher tích lũy và Freeship Max để nàng tiết kiệm chi phí mà vẫn nấu nướng tiện lợi.

Ngoài món ăn, deal gia dụng Lazada dành cho các nàng độc thân trong ngày 12/10 còn có chiếc máy xay đa năng Comet CM9956, giúp chị em không chỉ chế biến thêm các món ăn từ thịt, cá, rau củ xay nhuyễn mà còn làm được những ly sinh tố bổ dưỡng. Máy gồm hai cối to và nhỏ với lưỡi dao kép bằng inox. Công suất 300 W giúp nàng xay nhuyễn hầu hết các loại thực phẩm, kể cả đá, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí khi chỉ cần sắm một cối xay duy nhất. Cối làm bằng thủy tinh còn dễ dàng vệ sinh, không ám mùi thực phẩm. Gian hàng chính hãng Comet hiện giảm đến 39% cho máy xay này duy nhất trong ngày 12/10, chỉ còn 329.000 đồng (giá gốc đến 540.000 đồng).

Ngoài gian bếp và nấu nướng, việc giặt giũ, dọn dẹp nhà cửa cũng là nỗi lo khiến nhiều nàng đau đầu. Chị em có thể tranh thủ ngày sale đậm cho thiết bị gia dụng chính hãng trên Lazada 12/10 để sắm ngay chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA với giá chỉ 11,3 triệu đồng, giảm hẳn 33% so với giá gốc 16,8 triệu đồng. Máy tích hợp cả hai tính năng giặt - sấy, giúp nàng không chỉ tiết kiệm chi phí mà thời gian giặt, phơi quần áo cũng được rút ngắn đáng kể. Ngoài ra công nghệ Inverter của Electrolux còn giúp tiết kiệm điện, nước. Quần áo được giặt sạch nhẹ nhàng, hạn chế tình trạng làm hư sợi vải nhờ thiết kế lồng giặt Lily. Chị em có thể yên tâm giặt những bộ trang phục chất liệu mỏng nhẹ với sản phẩm này rồi. Lazada còn đặc biệt hỗ trợ trả góp 0% và miễn phí vận chuyển tận nơi trong dịp sale đậm này.

Sản phẩm cuối trong danh sách deal hứa hẹn giúp chị em không còn ám ảnh việc lau quét nhà mỗi ngày, thậm chí có thể giúp làm sạch sàn ở cả những nơi khó chạm đến như gầm bàn, ghế, giường. Robot hút bụi lau nhà Roborock S7 MaxV Ultra này không chỉ giúp nàng quét nhà, lau dọn rác, vết bẩn, bụi bặm, chất lỏng rơi vãi trên sàn... mà còn có chế độ tự động đổ rác và giặt dẻ lau. Nhờ vậy, chị em có thể thoải mái đi làm, đi chơi cả ngày dài và trở về với sàn nhà sạch sẽ, khô ráo. Ngoài ra robot còn có khả năng cảm ứng vật cản và vượt chướng ngại vật cao 2 cm, nàng có thể yên tâm máy không bị kẹt, va chạm hay rơi xuống bậc thềm, cầu thang. Sản phẩm hiện có giá giảm sâu độc quyền trên Lazada duy nhất ngày 12/10 đến 30%, chỉ còn 24,49 triệu đồng, trong khi giá gốc đến 35 triệu đồng; hỗ trợ trả góp 0% và bảo hành 18 tháng theo đúng chính sách của hãng.

Trên đây là một vài gợi ý đồ gia dụng giúp các nàng hoàn thành việc nhà dễ dàng, có thêm thời gian chăm sóc bản thân. Ngoài các thiết bị gia dụng chính hãng thông minh, Lazada đang sale đậm thêm quần áo thời trang, mỹ phẩm chăm sóc da, làm đẹp... nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, để các nàng dành tặng bản thân, gia đình và những người thân yêu. Tất cả sản phẩm đều ưu đãi sâu, giảm giá đến 50% và freeship toàn quốc trong dịp Lễ hội mua sắm 10/10 "Sale Đẹp" trên Lazada từ 10-12/10.

Nguyệt Di

Tháng 10 này, Lazada mang đến Lễ hội mua sắm "10.10 Sale Đẹp" từ ngày 10-12/10 với hàng triệu ưu đãi sâu đến từ các thương hiệu quốc tế và trong nước như giảm giá đến 50%, mua 5 giảm 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng, freeship toàn quốc, mua 1 tặng 1, voucher 1 triệu đồng... Lazada còn đồng hành cùng phái đẹp trong hành trình trở nên tự tin và tỏa sáng hơn thông qua loạt bí kíp mix & match, săn deal thêm hời với chuỗi sự kiện LazLive. Nhanh tay mua sắm dành tặng bản thân và những người phụ nữ thân yêu của mình ngay tại đây.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020