Chuyên mục  


"Động cơ" hàng đầu, thách thức bục vinh quang trong cuộc đua địa hình

adidas Terrex cho ra đời Agravic Speed Ultra với tham vọng có mặt trong chiến tích chạy trail nhanh nhất của bất kỳ runners nào. Sức mạnh của Agravic Speed Ultra đã được chứng minh khi trở thành "động cơ" giúp adidas Runners Saigon chinh phục đỉnh cao ở các giải chạy trail uy tín. Tại Dalat Ultra Trail 2024, chị Nga Võ xuất sắc hoàn thành cự ly 75km với thành tích ấn tượng (Finish time: 13:03:56, Hạng 1 Lứa Tuổi, Hạng 4 Nữ Chung Cuộc); Anh Đậu Văn Ngọc hoàn thành cự ly 25km với thời gian 03:16:15, đạt Hạng 1 Lứa Tuổi, Hạng 4 Nam Chung Cuộc; Anh Tiến Nguyễn hoàn thành cự ly 75km trong 13:03:53, lọt Top 10 Lứa Tuổi.

-171323343730027150883.jpeg

Agravic Speed Ultra song hành cùng adidas Runners Saigon chinh phục đỉnh cao tại Dalat Ultra Trail

Ông Hendrik Enders, Quản lý Sản phẩm cấp cao tại adidas chia sẻ: "Chúng tôi đã thử nghiệm nhiều mẫu thiết kế khác nhau, kết hợp vật liệu, hình dáng đế giữa và công nghệ mới nhất. Kết quả cuối cùng là một đôi giày có thiết kế đế dạng rocker khác biệt giúp các vận động viên vượt qua giới hạn, tìm thấy đỉnh cao của mình tại các cuộc đua địa hình. Chúng tôi không thể chờ đợi để thấy Agravic Speed Ultra trên chân của các vận động viên vượt địa hình hàng đầu."

Xuyên suốt quá trình hoàn thiện đôi giày, để có được những đánh giá trực quan về sản phẩm, đội ngũ adidas Terrex làm việc sát sao với những vận động viên hàng đầu tại Ultra-Trail du Mont-Blanc (một trong những giải chạy danh tiếng nhất thế giới) như Tom Evans, Abby Hall và người giữ kỷ lục cuộc đua - Petter Engdahl.

Vậy Agravic Speed Ultra đã cải tiến công nghệ gì để trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các đồng trail?

-1713233438990437933122.jpeg

Bứt tốc nhẹ nhanh, chấp mọi địa hình nhờ thiết kế đột phá

Bước vào một cuộc đua địa hình thực thụ đồng nghĩa với việc đối mặt với đường chạy vô cùng khắc nghiệt và tốn sức. Chính vì thế, Agravic Speed Ultra kết hợp công nghệ Energy Rods với thiết kế đế giữa Lightstrike Pro để mang đến khả năng hoàn trả năng lượng tuyệt vời, giúp bạn chạy nhanh hơn, xa hơn, nhẹ nhàng hơn. Khả năng giảm chấn được nâng cấp để hấp thu và hạn chế tác động lên chân mà không làm giảm sức đẩy từ giày. Độ nảy và độ cứng vừa phải của đế giữa tạo sự êm ái khi sải bước, chấp cả bề mặt sỏi đá gồ ghề.

Một đồng trail đã trải nghiệm đôi giày chia sẻ: "Sau khi hoàn thành 25km đường chạy Dalat Ultra Trail, tôi cảm thấy như chỉ vừa chạy 10km vậy. Sức đẩy-nảy của đôi giày thật sự rất ấn tượng, chân của tôi như được gắn động cơ mà phóng băng băng về trước."

-17132334390391390432121.jpeg

Thiết kế Lightstrike Pro kết hợp công nghệ Energy Rods giúp hoàn trả năng lượng tuyệt vời

Khác với đường chạy road, đồng trail phải chinh phục trên nhiều loại địa hình khắc nghiệt khác nhau, làm ảnh hưởng lớn đến tốc độ chạy. Để tăng độ bám, biến bước chạy của bạn thêm vững vàng, Agravic Speed Ultra được trang bị đế cao su Continental™ ưu việt. Bất kể vượt suối trơn trượt hay leo núi gồ ghề, lực kéo chắc chắn của đế giày đều hỗ trợ bạn chạy băng dễ dàng. Đế có hình dạng rocker khác biệt, tạo độ cong nhất định, giúp cho việc chuyển tiếp từ gót chân sang mũi chân mượt mà hơn, di chuyển linh hoạt hơn, giảm vấp ngã trên địa hình khó nhằn.

Phần upper sử dụng chất liệu vải lưới nhẹ, thoáng khí và ôm sát chân. Phần thân giày không quá mỏng manh cũng không quá cứng, để bảo vệ đôi chân một cách tối ưu. Điểm mạnh của chất liệu này là khả năng khô ráo nhanh chóng, dù chạy trong thời tiết oi bức, băng suối, bùn ẩm ướt thì chân đồng trail vẫn giữ được sự thoải mái tối đa.

photo-3-17132334395761471203236.png

Đế giày tăng độ bám cùng phần upper thoáng khí đem lại sự thoải mái, ổn định chấp mọi địa hình

"Địa hình và thời tiết khó lường ở những cung đường trail Việt Nam thôi thúc chúng tôi hoàn thiện Agravic Speed Ultra như một động cơ không chỉ giúp runners chạy nhẹ nhanh mà còn đảm bảo an toàn và thoải mái suốt cuộc đua. Vì thế phần đế tăng độ bám và upper thoáng khí được cải tiến để phù hợp với nhiều dạng địa hình." - Đại diện hãng chia sẻ.

Từ những ngày đầu chưa ra mắt, Agravic Speed Ultra đã khiến cộng đồng runner đam mê vượt địa hình rất mong chờ. Những đột phá ở công nghệ và thiết kế thông minh khác biệt hoàn toàn so với những dòng sản phẩm trước đây, khiến đôi giày được nhiều đồng trail săn đón. Còn bạn đã sẵn sàng bứt phá giới hạn trong cuộc đua địa hình cùng Agravic Speed Ultra chưa?

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020