Chuyên mục  


Angelababy xuất hiện bất ngời với mái tóc mullet cùng biểu cảm sắc lẹm khiến người đẹp lột xác hoàn toàn với vẻ ngoài cuốn hút.

angelababy4-2133.jpg

Hình ảnh mới lạ và đấy phá cách Angelababy

Angelababy xuất hiện phá tan hình ảnh "nàng công chúa" xinh đẹp dịu dàng kiêu sa trước đây. Trang Phục khoe vòng eo nhỏ xinh, mix hoàn hảo với các phụ kiện. Style "phá" hết hình ảnh trước đây của cô nàng, tạo ra hình ảnh mới lạ và đầy cá tính nổi loạn, nhưng vẫn rất hoàn hảo.

angelababy5-2137.jpg

Tông màu đen chủ đạo của trang phục cực kỳ tôn dáng của Angelababy

Trong khi set váy và áo rời để lộ vòng 2 bé xíu của người đẹp Hoa ngữ. Lấy chủ đạo gam màu đen đầy bí ẩn, nhưng vẫn tạo ra những lợi thế cho người mặc với độ sang chảnh và cực kỳ tôn da.

angelababy3-2141.jpg

Phụ kiện to bản là điểm nhấn của trang phục

Phụ kiện bảng to với chi tiết ánh vàng lấp lánh, sự kết hợp của một đôi boots to chính là điểm nhấn để cả 3 trang phục trở nên cuốn hút hơn hẳn.

angelababy1-2155.jpg

Angelababy lần này xuất hiện nổi bật nhất vẫn là mái tóc ngắn mullet

Điểm nổi bật trong tạo hình lần này của Angelababy chính là mái tóc mullet. Với kiểu tóc này, tóc mái được tỉa ngắn vừa phải, buông dần xuống theo 2 bên sườn mặt, phần đuôi tỉa ngắn vừa năng động lại mát mẻ, thoải mái.

angelababy-2144.jpg

Cô nàng với với chiếc đầm dài lấp lánh, khoe dáng, kết hợp với mái tóc ngắn mới lạ nhìn rất độc đáo

Đầu tiên là chiếc đầm đen ôm sát với chi tiết đính kết lấp lánh. Sự cá tính và chất chơi được thể hiện ở outfit thứ 2 với set blazer dáng dài kết hợp cùng loafer và đôi tất cao cổ.

angelababy10-2146.jpg

Angelababy quá đỗi cuốn hút

Kết hợp với cả hai 3 set trang phục, dường như tạo hình của Angelababy quá đỗi cuốn hút.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020