Chuyên mục  


Trên trang cá nhân, Trần Pháp Dung thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường cho thấy cô để mặt mộc hoặc chỉ trang điểm nhẹ nhàng.

Khi được hỏi về bí quyết giữ vẻ ngoài trẻ trung, cô thường nói rằng phần lớn nhờ vào gen tốt thừa hưởng từ bố mẹ cộng thêm lối sinh hoạt, chăm sóc khoa học. Khi không phải làm việc, cô thường cố gắng để mặt mộc, giúp làn da được nghỉ ngơi, hạn chế phải tiếp xúc với hóa chất.

Vài năm gần đây, Trần Pháp Dung có xu hướng chuộng mỹ phẩm chứa thành phần tự nhiên để đảm bảo an toàn, dịu nhẹ cho làn da. Sau khi thoa mỹ phẩm cô cũng dành thời gian massage để thúc đẩy tuần hoàn máu cũng như hỗ trợ dưỡng chất thẩm thấu vào da dễ dàng hơn.

Khi không cần thiết, Trần Pháp Dung thường để mặt mộc, hạn chế việc trang điểm để tránh tạo gánh nặng cho làn da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế nguy cơ bít tắc.

Ngoài ra, Trần Pháp Dung còn tuân thủ quy tắc bất di bất dịch là thoa kem chống nắng hàng ngày, ngay cả khi trời râm mát. Cô nhấn mạnh rằng đừng thấy trời không nắng mà bỏ qua bước này, ngay cả khi âm u, tia cực tím vẫn tồn tại và tác động lên da. Tia UV là một trong những tác nhân đẩy nhanh tốc độ lão hóa da, khiến nếp nhăn nhanh xuất hiện.

Trần Pháp Dung sinh năm 1966, được đánh giá đủ sắc lẫn tài, sự nghiệp diễn xuất phát triển thuận lợi. Một năm sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong, cô ký hợp đồng diễn xuất với đài TVB. Hoa hậu từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình của đài TVB như Perfect Girls, God of Gamblers II, Tiểu Bảo và Khang Hy, Bí mật hổ phách Quan âm, Thiên đường... Cô từng hẹn hò Nghê Chấn (chồng hiện tại của Châu Huệ Mẫn), tỷ phú Hong Kong Hứa Tấn Hanh, diễn viên Dương Tuấn Nghị, doanh nhân Chu Minh... nhưng không mối tình nào trọn vẹn. Sau này, diễn viên rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trần Pháp Dung những năm gần đây tích cực hoạt động trong showbiz. Từ năm ngoái, cô cùng hội chị em thân thiết tham gia các show truyền hình tại Đại lục, được khán giả yêu mến vì EQ cao.

Vóc dáng gọn gàng, thon thả cùng mái tóc ngắn giúp Trần Pháp Dung càng thêm trẻ trung hơn tuổi.

Tham gia một chương trình ở Đại lục gần đây, Trần Pháp Dung cho biết dù đã ngũ tuần và vẫn sống cuộc sống còn độc thân nhưng cô không cảm thấy tuổi tác là vấn đề đáng lo lắng. Cô cho biết dù bao tuổi hay người thân, bạn bè giục kết hôn ra sao cô cũng không thể tùy tiện trong chuyện đại sự. Đổi lại, ở độ tuổi ngũ tuần, Trần Pháp Dung tận hưởng cuộc sống vui vẻ, thường đưa bố đi du lịch, tụ tập với bạn bè, đồng nghiệp, chăm sóc bản thân.

Duk Sun (Theo Sundaymore)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020