Chuyên mục  


Ngày 20/6, các diễn đàn sắc đẹp đăng tải hình ảnh mới của Hoa hậu Hòa bình Indonesia 2024 Nova Liana sau khi thẩm mỹ. Có thể thấy, Nova Liana đã chỉnh sửa vùng mắt, mũi, cằm. Diện mạo của cô được nhận xét khác nhiều so với trước đây.

Hình ảnh mới của Nova Liana nhận được nhiều lời khen ngợi từ các fan. Khán giả cho rằng cô nhìn hiện đại, cá tính hơn so với trước đây, phù hợp với tiêu chí của sân chơi Hoa hậu Hòa bình.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến nhận xét gương mặt trước đây của Nova Liana đã khá ưa nhìn và có nét riêng. Họ tỏ ra tiếc nuối khi Hoa hậu Hòa bình Indonesia 2024 đã đụng chạm dao kéo.

ff.pngDiện mạo mới của Nova Liana

Ngày 24/5, hình ảnh Nova Liana đang được tư vấn, thăm khám ở một cơ sở thẩm mỹ của Thái Lan được đăng tải trên các diễn đàn.

Trong ảnh, Nova Liana đang được bác sĩ tư vấn chỉnh sửa vùng mũi, môi. Nhiều khán giả cho rằng Nova Liana chỉnh trang lại nhan sắc trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 tổ chức vào tháng 10.

Việc các Hoa hậu Hòa bình Indonesia chỉnh sửa nhan sắc sau khi đăng quang không còn lạ lẫm với công chúng. Trước đó, những người tiền nhiệm của Nova Liana đều nhờ cậy đến dao kéo để có nhan sắc hoàn hảo hơn trước khi tham dự cuộc thi quốc tế.

Hoa hậu Hòa bình Indonesia 2023 Ritassya Wellgreat cũng có sự thay đổi về nhan sắc trước khi sang Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. Cô được cho là đã chỉnh sửa gương mặt và vòng một. Chung cuộc, người đẹp giành giải Á hậu 5.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Indonesia 2024 Nova Liana năm nay 23 tuổi, có nhan sắc hiện đại và cá tính.

Nova Liana đến từ Palembang, Nam Sumatra đã vượt qua 48 thí sinh khác để giành vương miện. Trước đó, Nova đại diện cho tỉnh Bengkulu ở cuộc thi Hoa hậu Indonesia năm 2020.

Nova Liana đã tốt nghiệp Đại học Indo Global Mandiri, Palembang, chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh. Cô từng xây dựng một trường mẫu giáo trong làng và có đam mê trở thành người mẫu.

ff2.pngNhan sắc Nova Liana khi mới đăng quang

Ở đêm chung kết, phần thi ứng xử được xem là yếu tố quyết định chiến thắng của Nova. Người đẹp có khả năng nói tiếng Anh trôi chảy và ứng xử nhanh nhạy, thông minh.

Nova Liana còn khoảng 5 tháng để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024. Trước đó, cuộc thi dự kiến tổ chức ở Myanmar vào tháng 10. Tuy nhiên vào ngày 22/5, ban tổ chức thông báo đổi địa điểm tổ chức.

"Ban tổ chức Miss Grand International xin thông báo cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 sẽ không còn được tổ chức tại Myanmar nữa. Hãy theo dõi thông tin cập nhật chính thức về quốc gia đăng cai mới trong tháng 10", ban tổ chức cho biết.

Hoa Hậu Hòa bình Honduras 2024 - Cecilia Isabel Garcia Pineda - cũng bất ngờ đăng tải bài viết chia sẻ quyết định từ bỏ danh hiệu, không tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 tại Myanmar vì lo ngại không an toàn.

Sau khi cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 không còn được tổ chức ở Myanmar, khán giả đặt câu hỏi về việc quốc gia nào sẽ trở thành chủ nhà mới của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024.

page-Copy1.jpg?width=150Đẹp+
Chiều cao Hoa hậu Hòa bình Dominica 2024 chỉ 1,52 m

Theo Tiền Phong 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020