Chuyên mục  


Quần jeans luôn nằm trong danh mục mua sắm của các nàng. Item này mang nét trẻ trung, bụi bặm nhưng cũng không kém phần sang xịn mịn nếu phối đồ khéo léo. Với quần jeans, chị em có thể tạo nên các set trang phục sành điệu. Chị em hãy tham khảo các mỹ nhân Việt 4 mẫu áo hoàn hảo để kết hợp với quần jeans.

Áo thun trắng

Áo thun trắng và quần jeans là công thức cơ bản giúp nàng trẻ trung, sành điệu mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Các mỹ nhân Việt sành điệu không quên thao tác sơ vin khi diện áo thun trắng và quần jeans. Cách họ diện đó là áo thun trắng + quần jeans. Các mẫu giày lý tưởng để kết hợp với bộ đôi này bao gồm giày sneaker trắng, sandal cao gót, giày loafer…

quanjeans3-0747.jpg

Áo thun trắng và quần jeans là công thức cơ bản giúp nàng trẻ trung, sành điệu mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

Áo sát nách

Áo sát nách chính là món thời trang đặc trưng mát mẻ như o hai dây nữ tính, áo tank top năng động hay áo gile sang trọng, thanh lịch. Sự kết hợp giữa áo sát nách và quần jeans xanh đảm bảo sang xịn mịn. Để hack dáng, các nàng đừng quên sơ vin gọn gàng hoặc chọn áo sát nách dáng lửng. Ngoài ra, những mẫu giày như giày slingback, giày cao gót mũi nhọn, sandal quai trong... sẽ là chân ái với combo này.

quanjeans4-0747.jpg

Áo sát nách chính là món thời trang đặc trưng mát mẻ như o hai dây nữ tính, áo tank top năng động hay áo gile sang trọng, thanh lịch.

Áo blouse

Áo blouse ghi điểm ở sự nữ tính, mang nét dịu dàng hơn nhưng độ trẻ trung vẫn không hề thuyên giảm. Áo blouse màu be, tay bồng.... là những món đồ được ưu ái. Chỉ cần mix với quần jeans jeans sẫm màu nhữ của Lương Thùy Linh rất phù hợp để mặc tới công sở. Các món đồ như thắt lưng da, túi xách màu nâu, giày cao gót mũi nhọn giúp nâng tầm sự chỉn chu, sang trọng của outfit. 

quanjeans1-0747.jpg

Chỉ cần mix với quần jeans jeans sẫm màu nhữ của Lương Thùy Linh rất phù hợp để mặc tới công sở.

Áo sơ mi oversized

Áo sơ mi oversized là món thời trang chuẩn mốt mang nét cá tính, phóng khoáng. Để diện đẹp với kiểu áo này mà chẳng cần mix đồ cầu kỳ, nàng nên kết hợp cùng quần jeans. Công thức này giúp nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi cho người mặc.

quanjeans2-0747.jpg

Áo sơ mi oversized là món thời trang chuẩn mốt mang nét cá tính, phóng khoáng.

Những lúc "lười" phối đồ cầu kỳ, chị em hãy kết hợp quần jeans với áo sơ mi trắng. Hoặc đôi khi diện áo kẻ sọc. Món đồ này đang là xu hướng của mùa hè năm nay, chị em rất nên bổ sung mẫu áo này cho tủ đồ để mặc đẹp mọi lúc mọi nơi.

 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020