Chuyên mục  


Mới đây, một nam NTK đình đám bất ngờ đăng tải đoạn video hậu trường cùng Hoa hậu Ý Nhi và Hoa hậu Bảo Ngọc. Người này từng giao vị trí trình diễn quan trọng cho đương kim Miss World Vietnam trong một show diễn thời trang diễn ra cách đây ít ngày.

Trong khoảnh khắc này, Hoa hậu Ý Nhi được nam NTK và Hoa hậu Bảo Ngọc nhận xét về phần trình diễn. Không những vậy, cô còn được cựu Hoa hậu Liên lục địa thị phạm catwalk. Hoa hậu Ý Nhi đã chăm chú lắng nghe, giữ vững ánh mắt và liên tục gật đầu, tiếp thu ý kiến đóng góp của đàn anh, đàn chị.

ylo2v3ieef1-ggyzfcpjn72-bpv5rh3ery3.jpg Hoa hậu Ý Nhi chăm chú lắng nghe góp ý từ Hoa hậu Bảo Ngọc và nam NTK nổi tiếng.

Chỉ một hành động nhỏ nhưng Hoa hậu Ý Nhi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Nhiều người đề cao sự chăm chỉ và biết lắng nghe của nàng hậu Bình Định. Đây sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng, có thể giúp cô càng hoàn thiện bản thân trong con đường chinh chiến Miss World nói riêng và hành trình theo đuổi nghệ thuật nói riêng.

Trong lần tái xuất sàn diễn sau khi trở về Việt Nam sau nhiều tháng du học, Hoa hậu Ý Nhi được giao hai vị trí quan trọng gồm first face và vedette. Chi tiết này chứng minh sức ảnh hưởng không phải dạng vừa của cô. 

Song, kỹ năng trình diễn của Hoa hậu Ý Nhi vẫn gây nhiều tranh luận. Nhiều người đánh giá cô thiếu thần và phong cách riêng trong từng bước catwalk. Tuy nhiên, Hoa hậu Ý Nhi vẫn còn thời gian để cải thiện yếu tố này. 

Hoa hậu Ý Nhi được cho sẽ đến chinh chiến Miss World mùa giải thứ 72 vào thời điểm tháng 2 - 3/2025. Cô được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại chặng đua này. Ở mùa giải gần nhất, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã lọt top 40 chung cuộc, duy trì chuỗi "intop" ấn tượng trong nhiều năm cho dải sash Việt Nam.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020