Chuyên mục  


Hè năm nay, có một số kiểu quần đã trở thành xu hướng. Có một kiểu quần dài nữ tính, trang nhã khác cũng rất được yêu thích, đó là quần trắng. Quần trắng ghi điểm ở sự thanh lịch nhưng cũng chẳng kém phần trẻ trung, tươi tắn. Chị em hãy tham khảo 10 công thức phối đồ sau đây của các quý cô người Pháp.

Áo thun trắng và quần jeans trắng ống đứng tạo nên bộ trang phục chuẩn sành điệu. Các quý cô nên sơ vin để nâng tầm vẻ thanh lịch, tinh tế cho outfit. 

quantrang1-0735.jpg

Áo thun trắng và quần jeans trắng ống đứng tạo nên bộ trang phục chuẩn sành điệu.

Áo thun đen và quần âu trắng sẽ tạo nên bộ trang phục nổi bật, bắt mắt. Thắt lưng da là món phụ kiện nhỏ nhưng có tác dụng cộng thêm điểm chỉn chu và còn hack dáng hơn. 

quantrang2-0735.jpg

Thắt lưng da là món phụ kiện nhỏ nhưng có tác dụng cộng thêm điểm chỉn chu và còn hack dáng hơn.

Áo gile có thể diện theo cách như áo gile kẻ sọc kết hợp với quần đồng bộ, mang tông màu trắng trên đây chẳng hạn. Bộ đồ giúp bạn ghi điểm sành điệu mà không mất nhiều công sức, thời gian kết hợp.

quantrang3-0735.jpg

Bộ đồ giúp bạn ghi điểm sành điệu mà không mất nhiều công sức, thời gian kết hợp.

Áo sơ mi lụa tông màu đen kết hợp rất ăn ý với quần âu trắng, giúp người mặc trông trẻ trung hơn. Các quý cô nên tham khảo công thức này để nâng cấp thời trang công sở.

quantrang4-0735.jpg

Áo sơ mi lụa tông màu đen kết hợp rất ăn ý với quần âu trắng, giúp người mặc trông trẻ trung hơn.

Đừng bỏ qua áo trễ vai khi hoàn thiện phong cách. Với những "bí kíp" đơn giản như sơ vin, tô điểm thắt lưng da, vẻ ngoài của người mặc sẽ thêm sang xịn mịn. 

quantrang5-0735.jpg

Đừng bỏ qua áo trễ vai khi hoàn thiện phong cách.

Mẫu áo sơ mi kẻ sọc đã giúp set áo tank top và quần denim trắng hoàn hảo. Các nàng nên thiết kế quần ống vẩy, dài trên mắt cá chân. 

quantrang6-0735.jpg

Các nàng nên thiết kế quần ống vẩy, dài trên mắt cá chân.

Quần jeans ống vẩy đem đến nét sang chảnh, cổ điển cho bộ đồ. Đôi sandal cao gót quai mảnh góp phần kéo chân dài hơn và giúp người diện ghi điểm tinh tế.

quantrang7-0735.jpg

Quần jeans ống vẩy đem đến nét sang chảnh, cổ điển cho bộ đồ.

Áo thun màu trung tính với quần âu màu trắng cũng là cách tuyệt hay để hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn thanh lịch. Túi xách và thắt lưng màu đen làm điểm nhấn tinh tế. 

quantrang8-0735.jpg

Áo thun màu trung tính với quần âu màu trắng cũng là cách tuyệt hay để hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn thanh lịch.

Áo dệt kim tông màu xanh, quần jeans trắng ống đứng và áo sơ mi vải thô khoác ngoài. Set đồ trên còn mang đến hiệu quả tôn dáng tối ưu nhờ thiết kế quần dài trên mắt cá chân.

quantrang9-0735.jpg

Set đồ trên còn mang đến hiệu quả tôn dáng tối ưu nhờ thiết kế quần dài trên mắt cá chân.

Mix quần cạp cao với áo lửng, hiệu quả kéo chân, tôn dáng sẽ được phát huy tối ưu. Chị em có thể tô điểm trang sức vàng để những bộ cánh mang tông màu trắng trở nên long lanh, sang trọng hơn.

quantrang10-0735.jpg

Mix quần cạp cao với áo lửng, hiệu quả kéo chân, tôn dáng sẽ được phát huy tối ưu.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020