Chuyên mục  


Ngày 18/9, Page Six đưa tin kho ảnh Polaroid (ảnh lấy ngay) riêng tư chụp một số người mẫu nổi tiếng nhất thế giới trong nhiều khoảnh khắc đã bị thất lạc.

Đó là những bức ảnh không dành cho công chúng của những cái tên hạng A trong ngành giải trí thế giới, bao gồm Gigi Hadid, Kim Kardashian, Martha Stewart, Kate Upton, Brittany Mahomes, Gayle King, Simone Biles, Aly Raisman, Irina Shayk, Emily Ratajkowski, Megan Thee Stallion, Christie Brinkley, Chrissy Teigen, Kim Petras, Ashley Graham và bất kỳ ai từng xuất hiện trên các trang báo nổi tiếng của ấn bản Sports Illustrated Swimsuit.

lx.pngSI đang khủng hoảng vì để mất kho ảnh nhạy cảm của dàn siêu mẫu áo tắm.

Bên cạnh đó, số lượng lớn đồ bơi, với tổng trị giá hàng ngàn USD, mà tạp chí mượn từ các thương hiệu để chụp ảnh cũng “không cánh mà bay”.

Theo trang tin Mỹ, kho ảnh bị mất tích trong quá trình quyền kiểm soát tạp chí áo tắm lớn nhất hành tinh được chuyển giao từ tập đoàn này sang tập đoàn khác.

Khi Manoj Bhargava tiếp quản Sport Illustrated và phiên bản bikini nổi tiếng của tạp chí này vào năm 2023, tỷ phú đồ uống Five Hour Energy được nắm quyền kiểm soát toàn bộ tài sản bên trong tạp chí, bao gồm máy ảnh, đèn chiếu sáng, đồ bơi và kho ảnh khổng lồ được chụp trong hầu hết buổi chụp ảnh tạp chí thời trang.

Nguồn tin kể lại Bhargava chuyển mọi thứ vào văn phòng mới trong tòa nhà tại trụ sở công ty của ông ở New York (Mỹ).

Tuy nhiên, nhiệm kỳ của ông ở vị trí lãnh đạo tạp chí gây ra hỗn loạn chưa từng có. Sau khi sa thải loạt cây bút kỳ cựu và nổi tiếng, mối quan hệ giữa Bhargava và công ty mẹ của SI kết thúc bằng loạt vụ kiện tụng khó chịu.

Một công ty mới tiếp quản tạp chí vào tháng 3. Tuy nhiên, nhiều thứ bị thất lạc trong quá trình sắp xếp lại công ty. Phía SI không nhận lại được các tài sản trước đó.

Theo nguồn tin, nhân viên SI đã hỏi nhóm làm việc cho Bhargava về các vật phẩm trong email vào tháng 4. Phía doanh nhân Mỹ gốc Ấn trả lời sẽ xem xét vấn đề, nhưng sau đó không có động thái gì.

Nhiều tháng trôi qua kể từ khi nhận được email phản hồi, SI không còn cách nào khác ngoài thay thế thiết bị. Tuy nhiên, kho ảnh nhạy cảm gây ra nỗi lo lắng nghiêm trọng.

Người trong cuộc cho biết vì những bức ảnh không nhằm mục đích xuất bản, các người mẫu thường được ghi lại trong trạng thái “dễ bị tổn thương”. Hầu hết chúng để lộ những bộ phận riêng tư nên bị loại bỏ khỏi bộ sưu tập công khai. Đây là lý do đội ngũ biên tập toàn nữ đảm bảo sự an toàn và riêng tư cho nhóm người mẫu.

lx1.jpgGigi Hadid là một trong số siêu mẫu áo tắm bị thất lạc ảnh nhạy cảm.

Nhân viên SI nhiều lần yêu cầu hoàn trả ảnh và vật phẩm nhưng nhóm của Bhargava chỉ im lặng.

“Chúng tôi không biết những bức ảnh Polaroid đó ở đâu. Chúng tôi thậm chí còn không biết chúng có ở New York hay không”, một người trong cuộc chia sẻ với biểu cảm lo lắng.

Nguồn tin của Page Six thông tin thêm có hàng nghìn bức ảnh bị mất và hơn 100 bức ảnh của những người mẫu hợp tác nhiều lần với tạp chí.

Trong khi đó, các thương hiệu đồ bơi, phần lớn là doanh nghiệp nhỏ, đang yêu cầu lấy lại những món đồ mà họ cho mượn để chụp ảnh.

Đại diện công ty mẹ SI và ông Bhargava từ chối bình luận khi được báo chí hỏi về sự việc.

 

 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020