Chuyên mục  


"Triumph luôn chăm chút cho những sản phẩm từ tối giản đến những mẫu mang tính ứng dụng cao. Trong đó, chúng tôi kỳ vọng Sloggi đáp ứng mọi nhu cầu của phái đẹp, trở thành yếu tố quan trọng tạo nên cảm giác tự tin, thoải mái khi làm việc, tập luyện và du lịch", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Sloggi. Ảnh: Triumph

Dòng sản phẩm Sloggi bao gồm các mẫu áo ngực không gọng, ôm trọn cơ thể, thiết kế dây vai cách điệu cho từng sản phẩm. Đối với các dòng sản phẩm nội y mới, Triumph ứng dụng công nghệ tiên tiến với những tiêu chí như có độ che phủ cao, tự do vận động, đa dạng mẫu mã để phù hợp với từng loại trang phục.

Sản phẩm được thiết kế nhằm mang lại sự thoải mái cho người mặc. Ảnh: Triumph

Bên cạnh đó, nhãn ưu tiên từ các chất liệu an toàn, thoải mái cho người dùng. Một trong những chất liệu mà Triumph ứng dụng vào các sản phẩm về nội y là microfiber. Với kết cấu siêu nhỏ, loại vải này nhẹ, có độ bền và khả năng duy trì độ co giãn tốt, lưu thông không khí, mềm mại qua nhiều lần giặt, khả năng khôi phục dáng cao.

Triumph sử dụng vải microfiber. Ảnh: Triumph

Ngày 14-20/9 tới, Triumph tổ chức sự kiện Sloggi Week - Tuần lễ tự do với ưu đãi giảm giá đến 30% và nhiều quà tặng khác.

Thiên Minh

Website Triumph: https://vn.triumph.com Xem chi tiết ưu đãi tại đây.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020