Chuyên mục  


Ngọc Hân và Phương Nga cùng diện các thiết kế trong bộ sưu tập "Lụa thời gian" do Hoa hậu Việt Nam 2010 thực hiện khi dạo Hồ Gươm, tận hưởng tiết trời thu Hà Nội ngày nắng nhẹ.

Hai người đẹp chọn áo dài đồng điệu để thể hiện sự gắn kết khi dạo phố, chụp ảnh kỷ niệm.

Ngọc Hân cho biết cô và đàn em trở nên thân thiết từ khi Phương Nga trở thành Á hậu Việt Nam 2018, thường xuyên đồng hành trong các hoạt động giải trí và từ thiện. Ngọc Hân cũng từng thiết kế áo dài ăn hỏi cho vợ chồng Phương Nga - Bình An cùng dàn phù dâu, phù rể cách đây hai năm.

"Lâu lắm rồi hai chị em mới gặp nhau nên có rất nhiều chuyện để tâm sự. Chúng tôi có nhiều điểm chung về quan điểm sống và đang tận hưởng hôn nhân bình yên. Khi chưa vướng bận chuyện con cái, hai chị em đều chăm chỉ làm việc và khám phá năng lực của bản thân ở nhiều lĩnh vực để không bao giờ phải nuối tiếc vì mình đã bỏ lỡ những cơ hội phát triển sự nghiệp. Nga sắp hoàn thành văn bằng hai đại học về ngành marketing, tôi cũng quay trở lại giảng đường để lấy bằng thạc sĩ với mục tiêu tích lũy thêm kiến thức", Ngọc Hân cho biết.

Theo dõi Phương Nga từ những ngày chập chững bước chân vào showbiz, nàng hậu dành nhiều lời khen ngợi, thậm chí xem đàn em như một tấm gương để cô có động lực học hỏi, tiếp nhận tư duy cởi mở của thế hệ trẻ ngày nay.

"Ở Nga, tôi luôn cảm thấy nguồn năng lượng tích cực qua cách nói chuyện và làm việc. Cô ấy cầu tiến, nỗ lực mỗi ngày. Từ con số 0, Nga xây dựng hình ảnh trên các kênh social với những nội dung mang thông điệp tốt đẹp, kiến thức bổ ích và hiện tại sở hữu lượng follow rất ‘khủng'. Đây là điều mà có lẽ tôi vẫn chưa thể nhanh nhạy và làm được như Nga", Ngọc Hân nhận xét về đàn em.

Trong buổi chụp hình, Phương Nga diện thiết kế may từ lụa Hà Đông đính hoa nổi, thuộc bộ sưu tập áo dài mới của Ngọc Hân.

Bộ sưu tập "Lụa thời gian" sử dụng chất liệu chủ đạo là lụa Hà Đông, tơ tằm, voan... với phom dáng truyền thống của áo dài Việt Nam

Ngọc Hân thổi làn gió mới vào loại vải truyền thống, đưa kỹ thuật thêu tay và nhấn nhá phá cách trên một số chi tiết ở phần cổ, tay áo, tôn lên vẻ thanh lịch, dịu dàng nhưng không kém phần trẻ trung cho người mặc.

Cô sử dụng các màu sắc pastel tone vàng, xanh, hồng, trắng dịu mát, nhẹ nhàng như chính tiết trời của mùa thu Hà Nội.

Là một nhà thiết kế áo dài, Ngọc Hân luôn cố gắng khai thác các chất liệu và văn hóa dân gian, truyền thống và hỗ trợ quảng bá các làng nghề, nghệ nhân thông qua từng bộ sưu tập. Bằng cách đưa áo dài tham gia các lễ hội giao lưu văn hóa với các nước, nàng hậu mong muốn giúp bạn bè quốc tế và giới trẻ Việt Nam biết trân trọng những giá trị truyền thống trong thời hiện đại.

Nguyên An Ảnh: NVCC

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020