Chuyên mục  


"Bạn có thể nói, không phải cho tôi mà là cho đội bóng, rằng đây là một đêm hoàn hảo", HLV Ten Hag nói sau trận thắng đội hạng Hai Barnsley ở vòng ba Cup Liên đoàn tối 17/9. "Chúng tôi đã hiện thực hóa mọi mục tiêu: giành vé đi tiếp, cách chiến thắng, ghi những bàn thắng đẹp và làm hài lòng CĐV".

Trên sân nhà Old Trafford, Marcus Rashford, Alejandro Garnacho và Christian Eriksen đều lập cú đúp. Bàn còn lại do Antony thực hiện từ chấm 11m. Trước trận này, Man Utd chưa bao giờ ghi quá ba bàn dưới sự dẫn dắt của Ten Hag.

Ten Hag mừng bàn trong trận Man Utd 7-0 Barnsley tối 17/9. Ảnh: PA

Về mặt cá nhân, Rashford tiếp tục gây ấn tượng sau khi ghi bàn trong trận thắng Southampton 3-0 ở Ngoại hạng Anh hôm 14/9. Phút 16, tiền đạo 26 tuổi đón đường chuyền dài của Garnacho, trước khi rê qua hậu vệ đội khách và sút vào góc cao. Đến phút 58, ngôi sao mang áo số 10 lại thể hiện sự quyết đoán khi sút vào góc gần nâng tỷ số lên 5-0.

Rashford đã ghi ba bàn chỉ trong sáu trận đầu mùa 2024-2025. Đây là một bước tiến lớn so với tám bàn trong 43 trận mùa trước, và là cơ sở để anh lập lại chiến tích ghi 30 bàn trong 56 trận mùa 2022-2023.

Theo Ten Hag, việc Rashford sa sút mùa trước là do mất tự tin. Do đó, khi vấn đề này được giải quyết, ông không ngạc nhiên khi học trò lấy lại phong độ. "Rashford là một cầu thủ quan trọng của Man Utd", Ten Hag nói. "Cậu ấy từng ghi rất nhiều bàn và dẫn đầu danh sách lập công. Ngay cả những cầu thủ lớn, khi không thi đấu tốt và không ghi bàn, họ cũng mất tự tin".

Ten Hag cũng kỳ vọng bàn thắng đến từ những cầu thủ khác. Ông nhấn mạnh về việc Man Utd đang sở hữu dàn cầu thủ giàu tiềm năng, khao khát ghi bàn, chiến thắng và giành danh hiệu.

Hôm qua là trận thắng thứ hai liên tiếp của Man Utd. Trước đó, trong ba vòng đầu, họ thắng Fulham 1-0, rồi thua Brighton 1-2 và Liverpool 0-3 đều ở Ngoại hạng Anh. Cuối tuần này, đội bóng của Ten Hag sẽ đá vòng năm trên sân của Crystal Palace.

Thanh Quý

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020