Chuyên mục  


*Ghi bàn: Messi 67' - Swiderski 57'.

Messi lập công bằng cú cứa lòng chân trái từ trước vòng bán nguyệt, sau khi nhận bóng rồi dấn thêm một nhịp để lấy góc sút. Bóng cuộn vào sát cột dọc bên trái, khiến thủ thành Kristijan Kahlina bay người hết cỡ cũng không thể đẩy ra.

Dù thoát thua, đây không phải là kết quả đáng mong chờ của Inter Miami. Hai trận gần nhất, họ đều phải chia điểm cho Atlanta United (2-2) và New York City (1-1).

Messi ăn mừng sau khi ghi bàn cho Inter Miami, trong trận hòa Charlotte FC ở vòng 31 giải MLS.

Muốn cắt chuỗi trận không như ý, trận này HLV Tata Martino tung vào sân đội hình mạnh nhất. Bên cạnh Messi, chủ nhà còn có Sergio Busquets, Luis Suarez và Jordi Alba trong đội hình xuất phát. Họ chiếm lĩnh thế trận, cầm bóng 61%, tung 21 cú dứt điểm và 8 trong số đó hướng trúng khung thành - so với 9 và 2 của đội khách.

Tuy nhiên, trong một ngày kém duyên, Suarez liên tục bỏ lỡ. Messi có một vài đường chuyền xuất sắc, cùng hai cơ hội tốt để mở tỷ số nhưng bất thành. Trong hiệp một, anh một lần sút trúng vị trí của thủ môn Kahlina và lần thứ hai đưa bóng chệch cột. Phút 51, Messi dứt điểm chân trái từ đường chuyền của Suarez, nhưng không thắng được Kahlina.

Sáu phút sau, Charlotte bất ngờ vượt lên bằng cú sút xa của Karol Swiderski. Sân Chase như câm lặng.

Trong lúc bế tắc, Messi lại xuất hiện như một người hùng với bàn gỡ hòa 1-1. Đây là bàn thứ 15 của tiền đạo người Argentina qua 15 trận, bên cạnh 15 pha kiến tạo.

messi-cuu-inter-miami-1727584651.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=yNl29RJzTCst32nGrGWByw
Messi cứu Inter Miami

Cuối hiệp hai, Inter Miami có cơ hội làm nên khác biệt nhưng Suarez sút vọt xà từ cự ly gần. Tiền đạo người Uruguay cho rằng anh đã bị tác động khi dứt điểm, nhưng trọng tài không cho phạt đền. Sau trận, Messi chất vấn trọng tài và phải nhận thẻ vàng.

Dù không thắng ba trận liên tiếp, hy vọng vô địch của Miami ở Supporters’ Shield vẫn còn nguyên. Họ đang đứng đầu bảng với 65 điểm, nhiều hơn tám điểm và đá nhiều hơn một trận so với Columbus, trong khi mùa giải còn ba vòng.

Quang Dũng

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020