Chuyên mục  


Jennie (BLACKPINK)

Cô nàng luôn thu hút sự chú ý và ngưỡng mộ từ người hâm mộ và giới truyền thông. Với gu thẩm mỹ độc đáo, cô thường kết hợp giữa sự năng động và thanh lịch. Jennie thích diện những bộ trang phục thoải mái nhưng vẫn thời thượng, nhưng luôn có cách để tạo nên dấu ấn riêng biệt trong mỗi lần xuất hiện.

saohan1-1038.jpeg

Jennie thích diện những bộ trang phục thoải mái nhưng vẫn thời thượng, nhưng luôn có cách để tạo nên dấu ấn riêng biệt trong mỗi lần xuất hiện.

Song Hye Kyo 

Dù đã gia nhập làng giải trí hơn 20 năm cô luôn giữ vững phong độ với phong cách thanh lịch khi xuất hiện tại sân bay. Có khi cô chọn sơ mi xanh da trời kết hợp quần trắng. Để hoàn thiện phong cách, ngôi sao “The Glory” đã lựa chọn chiếc túi Fendi Peekaboo Soft.

saohan2-1038.png

Có khi cô chọn sơ mi xanh da trời kết hợp quần trắng.

Lúc khác cô lại chọn  sơ mi trắng mỏng nhẹ kết hợp cùng quần jeans, thêm túi cỡ lớn để phù hợp mang theo những vật dụng cần thiết cho chuyến bay dài.

saohan5-1039.jpg

Lúc khác cô lại chọn sơ mi trắng mỏng nhẹ kết hợp cùng quần jeans, thêm túi cỡ lớn để phù hợp mang theo những vật dụng cần thiết cho chuyến bay dài.

 Kim Ji Won

Cô nàng thường thiên về phong cách trẻ trung và năng động với sự kết hợp của áo sweater, quần thể thao, sơ mi dáng oversized và quần jeans ống suông. Những chiếc túi Celine luôn là item không thể thiếu trong bộ sưu tập túi xách sân bay của Kim Ji Won. Cô nàng ưu tiên phụ kiện với thiết kế nhỏ gọn, giúp cô dễ dàng di chuyển trong suốt chuyến đi.

saohan3-1039.png

Cô nàng thường thiên về phong cách trẻ trung và năng động với sự kết hợp của áo sweater, quần thể thao, sơ mi dáng oversized và quần jeans ống suông

Han So Hee 

Cô nàng ưa chuộng phong cách trẻ trung, nữ tính với các kiểu chân váy nhẹ nhàng. Trang phục sân bay của nữ sao Hàn tập trung vào những gam màu trung tính như trắng và đen, ưu tiên sự thoải mái để di chuyển. Cô chọn túi cỡ lớn như chiếc Dior Book Tote kinh điển với chất liệu denim mới lạ.

saohan6-1039.jpg

Trang phục sân bay của nữ sao Hàn tập trung vào những gam màu trung tính như trắng và đen

Lee Sung Kyung

Cô nàng diện áo sơ mi lụa kết hợp với quần short in họa tiết, phối cùng đôi sandal mùa hè, tạo nên vẻ ngoài thanh thoát và thoải mái cho chuyến bay. Chiếc túi Knight màu nâu hazelnut của Burberry là điểm nhấn trong tổng thể trang phục phong cách.

saohan16-1040.jpg

Cô nàng diện áo sơ mi lụa kết hợp với quần short in họa tiết, phối cùng đôi sandal mùa hè, tạo nên vẻ ngoài thanh thoát và thoải mái cho chuyến bay.

Park Kyu Young

Dù chỉ diện “công thức” áo thun trắng và quần jeans cơ bản, nữ chính “Celebrity” vẫn tạo nên sức hút khi kết hợp bộ đôi túi xách Gucci Savoy cỡ lớn với phần quai túi màu cam nổi bật cùng túi xách Gucci Blondie thời thượng. 

saohan12-1040.jpg

Dù chỉ diện “công thức” áo thun trắng và quần jeans cơ bản, nữ chính “Celebrity” vẫn tạo nên sức hút

Hanni (NewJeans) 

Cô nàng thường lựa chọn những bộ trang phục đơn giản nhưng tinh tế, với gam màu nhẹ nhàng và dễ phối hợp, tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn rất sành điệu. Hanni thường kết hợp áo phông rộng, quần jeans hoặc chân váy, đôi khi là những chiếc áo khoác phao hoặc bomber jacket, tạo nên phong cách casual nhưng vẫn nổi bật.

saohan12-1040.jpeg

Hanni thường kết hợp áo phông rộng, quần jeans hoặc chân váy, đôi khi là những chiếc áo khoác phao hoặc bomber jacket, tạo nên phong cách casual nhưng vẫn nổi bật.

Kim Se Jung 

Cô từng gây sốt khi diện áo khoác kiểu kimono lạ mắt, với chiếc thắt lưng có phần logo đặc trưng của thương hiệu. Chiếc túi Longchamp Le Roseau chính là “vật bất ly thân” của cô nàng thời gian gần đây.

saohan14-1041.jpg

Cô từng gây sốt khi diện áo khoác kiểu kimono lạ mắt, với chiếc thắt lưng có phần logo đặc trưng của thương hiệu.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020