Chuyên mục  


*Ghi bàn: Lautaro 47' 86'.

Chấn thương ở trận thắng Chile 1-0 hôm 26/6 khiến Lionel Messi vắng mặt. Không những vắng Messi, Argentina còn không có HLV Lionel Scaloni trên băng ghế chỉ đạo trận này do án kỷ luật. Trợ lý Walter Samuel lần đầu chỉ đạo các cầu thủ. Ở trong sân, những cầu thủ thường dự bị như Alejandro Garnacho, Giovani Lo Celso hay German Pezzella được trao cơ hội thể hiện.

Lautaro chia vui với các cầu thủ Argentina sau khi mở tỷ số. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, những xáo trộn về nhân sự không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của Argentina do đối thủ thua kém xa về trình độ. Đội ĐKVĐ thế giới cầm bóng gần 80% trong hiệp một. Dù không ghi bàn, Argentina thi đấu chậm rãi như ru ngủ đối phương chứ không có dấu hiệu nôn nóng. Tuy vậy, họ vẫn tạo ra không ít cơ hội. Có thể kể đến tình huống đối mặt nhưng không thể đánh bại thủ thành Pedro Gallese của Lautaro, hay pha đệm bóng cận thành bị thủ môn Peru cản phá bằng chân của Lo Celso.

Chơi không quá ấn tượng, nhưng khi cần, Argentina vẫn có sự bùng nổ từ các cá nhân. Phút 27, pha sút phạt qua hàng rào đẳng cấp của. Leandro Paredes tưởng như giúp Argentina vượt lên, nhưng sự xuất sắc của thủ thành Gallese đã giúp Peru giữ sạch lưới.

Dẫu vậy, họ đứng vững đến hết hiệp một. Bởi ngay sau giờ giải lao, Lautaro đưa Argentina vượt lên với tình huống chớp thời cơ trong vòng cấm. Tiền đạo đang chơi cho Inter lùi về một nhịp làm tường, trước khi đón đường chọc khe của Angel Di Maria trong tư thế không bị kèm. Lautaro lạnh lùng bấm bóng qua Gallese trong pha đối mặt rồi chạy ra ngoài sân chia vui với Messi.

*Tiếp tục cập nhật

Xem diễn biến chính

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020