Chuyên mục  


thai-lan-17288053799571076286555.jpg

Cảnh sát Thái Lan bắt giữ ba người Việt Nam liên quan đến quán karaoke bán ma túy - Ảnh: REUTERS

Theo báo Bangkok Post, cảnh sát đột kích một quán karaoke ở chợ Bua Thong 3, huyện Bang Bua Thong, tỉnh Nonthaburi, miền trung Thái Lan vào khoảng 1h ngày 12-10, bắt giữ ba người Việt Nam đang phục vụ ma túy cho một số khách hàng.

Đại tá Phreut Chamroonsart, cảnh sát trưởng cơ quan cảnh sát huyện Bang Bua Thong, cho biết trước đó họ đã nhận được thông tin nghi quán karaoke buôn bán ma túy trái phép do người nước ngoài điều hành. Trong quá trình khám xét, cảnh sát tìm thấy một khẩu súng lục cùng ba viên đạn, nhiều gói chứa thuốc lắc và ketamine.

Cảnh sát bắt giữ ba công dân Việt Nam gồm bà Ho Thi Bien (28 tuổi), ông Hoang Duc Anh (35 tuổi) và ông Nguyen Huu Long (31 tuổi). Cảnh sát địa phương cũng tìm một phiên dịch viên để hỗ trợ quá trình thẩm vấn các nghi phạm.

Trong quá trình thẩm vấn, các nghi phạm khai nhận quán karaoke này do một người Thái Lan làm chủ. Các nghi phạm chỉ là người trông coi quán và được trả 15.000 baht/tháng (khoảng 452 USD) mỗi người.

Đại tá Phreut cho biết không có khách hàng nào vào thời điểm cảnh sát đột kích quán karaoke. Cũng theo ông Phreut, quán karaoke này cũng vừa mở cửa được 10 ngày.

Các điều tra viên địa phương đã theo dõi chặt chẽ quán karaoke này sau khi có thông tin quán này chỉ phục vụ các khách hàng người Việt Nam.

Ba nghi phạm ban đầu bị buộc tội tàng trữ ma túy với mục đích buôn bán, tàng trữ vũ khí trái phép, nhập cảnh trái phép và làm việc không có giấy phép. Tất cả đều bị cảnh sát giam giữ để xử lý theo pháp luật Thái Lan.

Các nhà điều tra cho biết họ sẽ đóng cửa quán karaoke và triệu tập chủ quán người Thái Lan để thẩm vấn.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020