Chuyên mục  


base64-1725868157593111909292.jpeg

Camera quay lén đang hoạt động, gắn trong hộp bóng đèn phía trên nhà tắm nữ sinh - Ảnh: TÂM AN

Chiều 9-9, lãnh đạo UBND phường Ea Tam (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết công an đang mời chủ phòng trọ của 2 nữ sinh có gắn camera quay lén lên làm việc.

Phát hiện thiết bị nghi camera quay lén trong phòng tắm của nữ sinh

Theo ông này, trưa cùng ngày, khi nhận được tin báo, công an phường đã có mặt tại một dãy trọ ở hẻm 21 đường Mai Thị Lựu, phường Ea Tam để kiểm tra.

Tại một phòng trọ có 2 nữ sinh đang ở, phía trên trần nhà tắm phát hiện 1 camera quay lén đang hoạt động.

"Camera được gắn trong hộp bóng đèn, có nguồn sạc. Công an mời chủ nhà trọ (có địa chỉ thường trú tại TP.HCM) lên để xác minh. Hiện công an chưa xác định ai là người gắn camera vào hộp điện bóng đèn, phía trên nhà tắm của các nữ sinh", vị này nói.

Công an phường Ea Tam đã lấy lời khai một số người, lập biên bản ghi nhận vụ việc theo trình báo của N. (trú tỉnh Đắk Nông) việc phía trên phòng tắm của phòng trọ mình đang ở có gắn camera quay lén.

Tối 8-9 khi chuẩn bị đi tắm, chị N. nhìn lên trần nhà tắm thì thấy có dấu hiệu bất thường, chị N. và bạn cùng phòng kiểm tra, phát hiện bên trong một thiết bị điện có gắn camera quay lén.

"Từ đêm qua đến giờ, chúng tôi luôn có cảm giác bất an. Không biết người gắn camera này có phát tán các hình ảnh chúng tôi hay không", chị N. lo lắng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020