Chuyên mục  


Kim Kardashian ra phố trên chiếc xe Cybertruck hôm thứ Tư. Ảnh: Backgrid

Kim lái xe đến một tòa nhà ở Calabasas, Los Angeles hôm 18/9. Đi cùng cô là một êkíp, trong đó có nhiếp ảnh gia thời trang Indiana. Bà mẹ bốn con trang điểm quyến rũ, diện chiếc áo nhỏ xíu của Miu Miu kết hợp chân váy bút chì cùng tông. Cô khoe eo thon, thân hình đồng hồ cát khi thả dáng bên chiếc xe điện đắt tiền. Xỏ đôi sandal cao gót cùng màu xe, người đẹp tản bộ vào tòa nhà.

Theo Dailymail, Kim Kardashian mới độ chiếc xe điện bán tải Tesla Cybertruck. Xế hộp vỏ thép đã được tùy chỉnh với lớp sơn bạc bắt mắt. Kim vốn thích màu bạc và đã sơn lại nhiều chiếc xe sang trong bộ sưu tập của cô theo màu này. Người đẹp cũng thay đổi một số chi tiết khác trên xe, bao gồm độ mâm màu bạc.

Nữ doanh nhân tỷ phú Kim Kardashian bên chiếc xe độc nhất vô nhị. Ảnh: Backgrid

Kim mua chiếc Tesla Cybertruck đầu tiên vào đầu năm nay với giá khoảng 100.000 USD và tậu thêm chiếc khác màu đen vào tháng 5. Loại xe điện công nghệ với kiểu dáng hầm hố được Kim yêu thích, thường xuyên lái ra phố. Chồng cũ của cô, rapper Kanye West, cũng sở hữu vài chiếc Cybertruck.

Ngôi sao truyền hình thực tế có bộ sưu tập xế hộp khoảng 10 chiếc với tổng giá trị hơn hai triệu USD, trong đó đắt nhất là siêu xe Lamborghini Urus 2022 và Rolls-Royce Ghost 2022 đều có giá khoảng 400.000 USD. Trong khi em gái Kylie Jenner mê các loại xe cổ điển, Kim ưa chuộng những dòng xe mới hơn. Cô xây gara rộng trong biệt thự 60 triệu USD cho những chiếc xe đắt đỏ của mình.

Dàn xe trong biệt thự của Kim Kardashian năm 2023. Ảnh: Backgrid

Bà chủ thương hiệu thời trang Skims, người hiện có khối tài sản 1,7 tỷ USD, cũng sở hữu máy bay riêng trị giá 150 triệu USD. Cô mua một chiếc Gulfstream năm 2022 với giá 95 triệu USD, sau đó chi thêm hàng chục triệu USD để làm lại nội thất và đặt tên cho máy bay riêng là Kim Air.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020