Chuyên mục  


Miss Grand Ấn Độ Rachel Gupta, 20 tuổi được chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn là ứng viên tiềm năng nhất cho chiếc vương miện năm nay. Cô được khen có phong thái nữ hoàng, gương mặt xinh đẹp với đôi mắt xanh hút hồn và body cân đối, gợi cảm. Người đẹp cao 1,78 m từng giành chiến thắng cuộc thi Miss Super Talent of the World 2022 tại Pháp khi tròn 20 tuổi. Cô hiện là một người mẫu kiêm doanh nhân, làm chủ một học viện và salon làm đẹp. Sau đêm thi bán kết, Rachel Gupta nhận giải Grand Pageant's Choice Award - giải thưởng do độc giả Thái Lanbình chọn cho thí sinh ấn tượng nhất.

Miss Grand Philippines CJ Opiaza được dự đoán đạt thành tích cao với phong thái đĩnh đạc, kỹ năng trình diễn cuốn hút. Người đẹp năm nay 26 tuổi, hiện là một người mẫu và quản lý trường đào tạo người mẫu The Canvas. Cô từng tham gia Hoa hậu hoàn vũ Philippines 2023, đạt á hậu 1. CJ Opiaza tốt nghiệp đại học với bằng quản lý phát triển nhân lực.

Miss Grand Tây Ban Nha Susana Medina, 25 tuổi, cao 1,81 m. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ. Susana từng học luật và đang điều hành một phòng khám nha khoa. Cô thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, Đức và Pháp.

Miss Grand Peru Arlette Rujel, 25 tuổi, ghi điểm với phong cách trình diễn nóng bỏng, body khỏe khoắn. Cô cao 1,81 m, là một người mẫu, giáo viên dạy nghi thức và nhà tư vấn hình ảnh. Người đẹp có kinh nghiệm dày dặn khi trải qua nhiều cuộc thi sắc đẹp như: Miss Teen Model International 2016, chiến thắng Hoa hậu Callao 2020, top 5 Hoa hậu Peru 2020, đăng quang cuộc thi quốc tế Reina Hispanoamericana 2022. Arlette Rujel nhận được sự quan tâm và ủng hộ lớn từ fan Miss Grand sau khi người tiền nhiệm Luciano Fuster đăng quang năm ngoái.

Miss Grand Myanmar Thae Su Nyein nổi bật trong suốt quá trình tham gia cuộc thi với phong cách thời trang gợi cảm, tôn đường cong và nhan sắc được ví như búp bê. Bước vào tuổi 18, cô là thí sinh trẻ nhất cuộc thi năm nay. Thae Su Nyein cao 1,71 m, đang là một người mẫu. Cô từng ghi điểm trong cuộc thi tại quê nhà khi có câu trả lời xuất sắc về vấn đề mà thế hệ trẻ đang phải đối mặt là lạm dụng mạng xã hội và quên đi cuộc sống thực. Trước thềm chung kết, cô thuộc top đầu những thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Miss Grand Brazil Talita Hartmann tạo dấu ấn riêng với phong cách kiêu sa, chiều cao nổi bật 1,88 m. Người đẹp 27 tuổi làm người mẫu từ năm 14 tuổi và đã có hơn một thập kỷ kinh nghiệm trên các sàn catwalk trong nước cũng như quốc tế. Cô hiện vào top 10 thí sinh mặc bikini đẹp nhất do giám khảo bình chọn.

Miss Grand Venezuela Anna Blanco, 24 tuổi, cao 1,82 m. Cô là một ca sĩ và người mẫu, thông thạo tiếng Anh và Tây Ban Nha. Anna từng học thanh nhạc ở London, hiện chơi piano và guitar. Trong phần thi Grand Voice, cô vào top 3.

Miss Grand Indonesia Nova Liana được các chuyên gia sắc đẹp của Missosology đánh giá cao sau các phần thi trang phục dân tộc và bán kết. Người đẹp 23 tuổi cao 1,76 m, trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2019. Cô tốt nghiệp đại học với bằng cử nhân giáo dục tiếng Anh, hiện quản lý một trường mẫu giáo và công ty thời trang nữ.

Miss Grand Mexico Tania Estrada, 28 tuổi, cao 1,71 m. Cô có bằng cử nhân Khoa học Truyền thông và Giáo dục Nghệ thuật. Người đẹp hiện là người dẫn chương trình cho một kênh truyền hình, đồng thời làm diễn viên, người mẫu. Tania tạo dấu ấn trong cuộc thi với vóc dáng nóng bỏng, phong cách tự tin, năng động.

Miss Grand Pháp Safiétou Kabengele được khán giả ví như ngọc trai đen tỏa sáng trên sân khấu. Tại bán kết, cô thắng giải 'Thí sinh có màn trình diễn đẹp nhất'. Ở phần thi áo tắm, người đẹp 26 tuổi gây sốt với màn lột tóc giả, khoe đầu trọc tự nhiên. Trong một cuộc phỏng vấn, Hoa hậu Peru, Arlette Rujel, dành nhiều lời khen cho Hoa hậu Pháp và tin rằng Safiétou có thể đăng quang hoa hậu. Safiétou Kabengele cao 1,85 m, đang làm người mẫu và điều phối viên xuất khẩu ở Louviers.

10-ung-vien-sang-gia-cho-ngoi-vi-miss-grand-international-20-1729783485.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=3FD7iJbMdwqDRC7x40istA
10 ứng viên sáng giá cho ngôi vị Miss Grand International 2024

Hoa hậu Pháp trình diễn bikini

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020