Chuyên mục  


hdbank-le-hoi-khong-tien-mat-ngan-hang-1-cham-1718532258419303613963.jpg

Người dùng tìm hiểu thông tin tại gian trải nghiệm của HDBank ở Lễ hội Không tiền mặt 2024 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Trong những ngày diễn ra Lễ hội Không tiền mặt 2024, nhiều khách hàng thích thú khi đến trải nghiệm thử những tính năng của ngân hàng 1 chạm tại gian HDBank.

Ngân hàng 1 chạm (1 Click Banking) của HDBank xuất phát từ mong muốn tối ưu hóa trải nghiệm tài chính thường ngày của người dùng.

Khách hàng thay vì xếp hàng chờ lâu tại quầy để thanh toán các hóa đơn hay mua các dịch vụ, hoặc phải ghi nhớ mã khách hàng, mã hóa đơn và điền nhiều thông tin mỗi lần thanh toán mới, các tính năng thanh toán trên app HDBank chỉ cần 1 chạm là giải quyết được.

Theo đó, ngân hàng số HDBank sử dụng mô hình máy học phân tích lịch sử giao dịch để đề xuất kế hoạch thanh toán nhanh gọn và có lợi nhất cho khách hàng.

Chẳng hạn như với hóa đơn tiền điện, sau khi khách hàng thanh toán lần đầu tiên, hệ thống ghi nhớ ngày thanh toán, mã khách hàng để gần đến ngày thanh toán tiếp theo sẽ hiển thị hình ảnh bắt mắt trên màn hình trang chủ app HDBank, nhắc khách hàng thanh toán không trễ hạn. Khách hàng chỉ cần 1 chạm vào hình ảnh là có thể thanh toán ngay hóa đơn mà không phải điền thêm bất kỳ thông tin nào.

Hoặc với khách hàng có nhu cầu mở sổ tiết kiệm trực tuyến, HDBank dựa vào lịch sử giao dịch và số dư khả dụng để đưa ra cho khách hàng một gói riêng vô cùng phù hợp từ số tiền gửi đến kỳ hạn nào hưởng lãi suất tối ưu nhất. Và tất cả việc khách hàng cần làm là 1 chạm vào hình ảnh tiết kiệm trên màn hình trang chủ app HDBank để sở hữu sổ tiết kiệm trực tuyến thành công chỉ trong vài giây.

“Đúng là công nghệ khiến mọi thứ, kể cả các thủ tục giao dịch tài chính, ngân hàng, đều trở nên đơn giản đến mức khó tin", anh Minh Tú (Quận 7, TP.HCM), tỏ ra ngạc nhiên khi trải nghiệm các tính năng ngân hàng 1 chạm tại gian HDBank.

Theo đại diện HDBank, các tính năng 1 chạm hiện có trên ứng dụng gồm: 1Click mở sổ tiết kiệm trực tuyến, 1Click thanh toán hóa đơn điện, 1Click nạp tiền điện thoại, 1Click thanh toán hóa đơn sinh hoạt, 1Click mua bảo hiểm sức khỏe, 1Click mua bảo hiểm xe máy, 1Click đăng ký khách hàng thân thiết tích điểm nhận voucher, 1Click mua tài khoản số đẹp, 1Click mở thẻ tín dụng, 1Click chuyển đổi trả góp thẻ tín dụng 0%, 1Click vay cầm cố sổ tiết kiệm, 1Click mở quỹ nhóm.

Hoàn 50% giao dịch, cơ hội đi du lịch Châu Âu

Tại Lễ hội Không tiền mặt 2024, với sắc đỏ nổi bật, gian trải nghiệm của HDBank trưng bày nhiều quà tặng nhiều ích như áo mưa, balo, bình nước… Dịp này, ngân hàng cũng áp dụng chính sách hoàn 50% giao dịch khi thanh toán qua ứng dụng HDBank, hoàn tiền lên đến 7,2 triệu đồng với thẻ tín dụng ngân hàng này khi ăn uống tại nhà hàng có liên kết…

Khi mở tài khoản HDBank, từ ngày 12-6 đến 12-8-2024, khách hàng còn có cơ hội trúng chuyến du lịch Châu Âu để cùng “Sống trọn Euro”, ngoài ra còn có các phần quà thiết thực như vàng SJC, máy chiếu Xiaomi…

Đã có tài khoản ngân hàng từ trước, nhân lễ hội Không tiền mặt, bạn Kim Tuyền (21 tuổi, sinh viên Đại học Tài chính - Marketing) cũng mở thêm tài khoản của HDBank: “Hầu như mình không dùng tiền mặt. Mua hàng, ăn uống… đều chuyển khoản”.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020