Chuyên mục  


Trên trang cá nhân, mới đây Trúc Nhân đã đăng tải đoạn clip được ghi lại bởi người hâm mộ trong đêm diễn vừa qua. Trong clip, khi biểu diễn bản hit Bốn chữ lắm, Trúc Nhân đã di chuyển xuống dưới sân khấu để có thể hát và giao lưu cùng với khán giả.

Khi thấy Trúc Nhân tiến xuống phía khán giả, một bạn "fan ruột" của nam ca sĩ đã hát "bằng cả tính mạng" ca khúc này nhằm gây sự chú ý đến Trúc Nhân. Thế nhưng, mặc cho bạn fan này gào thét khàn cả cổ, Trúc Nhân lại "lướt" qua nhanh như một cơn gió để giao lưu với những khán giả ở phía khác.

Tuy nhiên, dù bị thần tượng "ngó lơ" nhưng bạn fan này không từ bỏ, vẫn tiếp tục hát ca khúc Bốn chữ lắm bằng hết "sức bình sinh" mà mình có. Khi xem xong đoạn clip này, cộng đồng mạng ai nấy cũng đều phải bật cười, đồng thời bày tỏ sự lo lắng cho cổ họng của bạn fan này. 

r3d53zddal1-5ym3koz5b52-yal8v5ev0i3.jpg

Chia sẻ khoảnh khắc này lên mạng xã hội, fan Trúc Nhân đính kèm dòng chú thích: "Góc bóc phốt idol từ các chị Hà Nội. Idol lướt ngang qua FC 5 lần 7 lượt, mặc cho FC gào thét khan cả cổ. Sao giống kiểu Anh không tin tưởng khi đưa mic cho tụi em vậy. Coi clip xong vừa thương vừa mắc cười Anh ơi"

Trúc Nhân sau đó đã đăng tải đoạn clip này lên trang cá nhân, chia sẻ: "Hơn 10 năm làm nghề. Đây là màn 'song ca" chấn động nhất tui từng nghe HAHAHAHA". Có thể thấy, Trúc Nhân cũng không khỏi bất ngờ trước màn hòa giọng có "1-0-2" từ FC.

40sgrf1cmc1-upcs9l6cfw2-8othclvp393.png

Trong đêm diễn này, Trúc Nhân đã có một vài chia sẻ liên quan đến những đồn thổi trên mạng xã hội về việc nam ca sĩ "mất tích" suốt hai năm qua khi không ra sản phẩm âm nhạc: "Nhân rất thắc mắc một chuyện, cho Nhân hỏi một chút xíu. Hai năm qua Nhân rất là im lặng, tại sao mọi người lại thương Nhân nhiều như vậy?

Nói chứ thật ra Nhân cũng nghe nhiều tin đồn về mình, nào là ế show, hay Trúc Nhân biến mất,... nhưng mọi người đâu biết tôi đang làm sản phẩm khủng đâu. 

Nhân đang dự định chắc vài tháng tới sẽ bấm máy MV đầu tiên trong chuỗi dự án, Nhân rất hy vọng khi ra một ca khúc nào đó thì tất cả khán giả sẽ luôn thương yêu Trúc Nhân"

siz97r617n1-9983jkhxqm2-re5v8ih6ax3.jpg

Sau khi nghe chia sẻ của Trúc Nhân, khán giả đã vô cùng thích thú khi biết rằng nam ca sĩ sẽ trở lại đường đua Vpop trong một vài tháng tới với dự án âm nhạc "khủng". Sản phẩm gần nhất mà Trúc Nhân phát hành là Có không giữ, mất đừng tìm ra mắt vào năm 2022

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020