Chuyên mục  


Trung tâm thương mại Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích hoạt động từ cuối năm 2023, thu hút lượng lớn người tiêu dùng với các thương hiệu như Phúc Long, Owndays, Levi’s, Skechers, đại siêu thị Emart... Từ thành công đó, Trung tâm thương mại tiếp tục vận hành tầng L2 và L3, chuyên khu ẩm thực và giải trí vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5.

Sự kiện khai trương tầng L2, L3 tại Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích, sáng 26/4.

Với chủ đề "Level Up" cùng thông điệp "Nâng tầm đẳng cấp", trung tâm thương mại này được trang trí nhiều tiểu cảnh sống động và mới lạ. Đặc biệt, Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích cũng vận hành hệ thống nhạc nước đầu tiên có ở một trung tâm thương mại tại TP HCM, mang đến những góc "check-in" thú vị cho giới trẻ. Từ 26/4 – 1/5, tại đây có các chương trình giải trí, biểu diễn nghệ thuật như: diễu hành, trình diễn nhạc nước, nhảy hiện đại cùng các hoạt động làm đồ chơi từ giấy, chụp ảnh check-in nhận quà hấp dẫn (túi My Bag A4 MUJI, voucher mua sắm...).

Bên cạnh đó, hàng loạt mini game, workshop với các ưu đãi và quà tặng đến từ các thương hiệu được tổ chức thường xuyên từ nay đến hết 28/7.

"Sự đổi mới này thể hiện nỗ lực mang đến không gian đa trải nghiệm khác biệt cho khách hàng ở mọi lứa tuổi, minh chứng cho cam kết chiến lược theo mô hình All in one", đại diện doanh nghiệp cho biết. "Dự kiến tầng L4 sẽ được đưa vào khai thác kinh doanh trong năm 2025, chính thức hoàn thiện tiện ích của Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích".

Khu vực nhạc nước tại Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích vào buổi tối.

Với tổng diện tích mua sắm đến 15.000 m2, Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích tiếp tục quy tụ nhiều thương hiệu lớn như: MUJI, Chang Kang Kung, Chilli Thái, Spicy Box, Pepper Lunch, Miniso... góp phần đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ cho khách tham quan.

Quang Anh Ảnh: Thiso

Thông tin các hoạt động của Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích truy cập fanpage tại đây.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020