Chuyên mục  


Nam phi công chưa rõ danh tính ngày 14/4 điều khiển máy bay cánh quạt cỡ nhỏ Piper PA-32 Cherokee Six bay dọc vùng biển ngoài khơi bang California thì phi cơ bất ngờ gặp sự cố. May bay rơi xuống biển và chìm ở ngoài khơi Rancho Palos Verdes, cách không xa Câu lạc bộ Golf Quốc gia Los Angeles của cựu tổng thống Donald Trump.

Một người chứng kiến máy bay lao xuống biển đã gọi 911. Sở cảnh sát Los Angeles điều một đội cứu hộ trên không tới hiện trường để tiến hành chiến dịch tìm kiếm cứu nạn.

Họ phát hiện phi công và chó cưng sống sót sau vụ va chạm và tự bơi khoảng 180 mét vào bờ. Cảnh sát đón phi công và con chó trên bờ biển California.

Nhân viên cứu hộ Los Angeles tìm kiếm phi công trong vụ rơi máy bay ở California ngày 14/4. Ảnh: Sở Cảnh sát Los Angeles

Nam phi công không bị thương sự sự cố cũng như từ chối đề nghị phỏng vấn của truyền thông Mỹ.

Lực lượng Tuần duyên Mỹ đang tập trung xử lý lượng nhiên liệu bên trong chiếc máy bay bị chìm, ngăn ảnh hưởng đến môi trường. Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) cho biết chiếc máy bay gặp nạn được sản xuất từ năm 1981 và có thể đã gặp vấn đề về động cơ.

Đức Trung (Theo NY Post, LA Times)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020