Chuyên mục  


Trong đó, chuỗi các ngày hội hiến máu nhân đạo đã thu hút được hơn 1600 tình nguyện viên là đại lý, nhân viên và đối tác của AIA Việt Nam tại các tỉnh thành hưởng ứng và tham dự như: Thành phố Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Huế Đà Nẵng.

Và, mới đây nhất là Ngày hội hiến máu tại Hà Nội với sự tham dự của gần 400 Đại lý, Nhân viên AIA Việt Nam tại Văn phòng Hà Nội và Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc đã tham gia “Ngày hội hiến máu”. Trong đó, có nhiều tình nguyện viên đã tham gia hiến máu 13-14 lần trong những năm quá.

Bên cạnh các tình nguyện viên đến từ AIA, Ngày hội còn có sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của cán bộ công nhân viên ban quản lý tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội và một số đối tác.

Ban tổ chức tri ấn các tình nguyện tham gia hiến máu từ 12 lần trở lên

Ngoài ra, toàn bộ số tiền tình nguyện viên hiến máu thành công được Viện Huyết học hỗ trợ được sử dụng tài trợ cho các trẻ em khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học.

Chia sẻ nhân sự kiện này, Bà Lê Hương Ly, Phó Tổng Giám đốc Quan hệ Đối ngoại AIA Việt Nam chia sẻ: “Hiến máu là mang niềm tin, niềm hy vọng về sự sống cho người bệnh và những người kém may mắn. Đó là món quà vô giá mà các tình nguyện viên trao cho cuộc đời. Xin cảm ơn các bạn nhân viên, đại lý của AIA Việt Nam, các đối tác đã tham gia và ủng hộ mạnh mẽ phong trào hiến máu trên nhiều địa phương do AIA phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương và Hội chữ Thập đỏ tại các địa phương tổ chức. Đây cũng là một trong những nỗ lực của AIA Việt Nam với mong muốn giúp cộng đồng “sống lâu hơn, khỏe hơn và hạnh phúc hơn”.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại sự kiện ý nghĩa này.

Chị Lại Thúy Quỳnh tham gia hiến máu lần thứ 12Nhiều cặp vợ chồng cùng tham gia hiến máuNụ cười luôn thường trực trên môi các tình nguyện viên

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020