Chuyên mục  


Theo People, hôn lễ diễn ra hôm 28/9 tại hòn đảo thơ mộng ở Italy - nơi nữ diễn viên Hollywood và bạn đời lần đầu du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau.

Rebel Wilson (phải) và Ramona Agruma. Ảnh: Instagram Rebel Wilson

Rebel Wilson, 44 tuổi, gặp Ramona Agruma vào năm 2021. Hai người công khai tình cảm vào tháng 6/2022. Thời điểm đó, Rebel đăng bức ảnh selfie với Ramona Agruma trên Instagram 11 triệu người theo dõi kèm chú thích: "Tôi đã nghĩ mình đang tìm kiếm một Hoàng tử Disney, nhưng có lẽ điều tôi thực sự cần suốt thời gian qua là một Công chúa Disney. Yêu là yêu thôi".

Mối tình của Rebel Wilson và Ramona Agruma gây nhiều bất ngờ vì trước đó nữ diễn viên hẹn hò khác giới. Rebel từng yêu doanh nhân Jacob Busch kém cô 11 tuổi năm 2020, sau đó hẹn hò tay vợt Matt Reid.

Ramona Agruma là nhà thiết kế thời trang, sống tại Los Angeles. Cô có thương hiệu thời trang riêng mang tên Lemon Ve Limon. Ramona quen Rebel qua một người bạn chung giới thiệu.

Cuối năm 2022, không lâu sau khi ra mắt bạn gái, Rebel Wilson thông báo cô có con gái đầu lòng Royce thông qua người mang thai hộ. Nữ diễn viên và Ramona Agruma cùng nhau chăm sóc con.

Rebel Wilson và bạn đời bên con gái nhỏ. Ảnh: Instagram Rebel Wilson

Tháng 2/2023, Rebel Wilson tiết lộ tin vui đính hôn. "Chúng tôi đã nói 'đồng ý'!", danh hài chia sẻ kèm theo loạt ảnh họ mặc áo đôi, cầm chiếc nhẫn kim cương. Theo Rebel, cô đã được các nhân viên ở Disneyland hỗ trợ để có được màn cầu hôn lãng mạn.

Rebel Wilson sinh năm 1980, là diễn viên kiêm nhà sản xuất phim người Australia, hiện sống và làm việc tại Mỹ. Cô tham gia nhiều bộ phim hài ăn khách như Bridesmaids, A Few Best Men, What to Expect When You're Expecting và loạt phim ca nhạc Pitch Perfect (từ 2012 đến 2017). Cô đóng chính trong Isn't It Romantic cùng tài tử Liam Hemsworth và The Hustle với Anne Hathaway.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020