Chuyên mục  


Ngày 28/9, Lisa tham dự với Lễ hội Công dân Toàn cầu (Global Citizens Festival) với tư cách nghệ sĩ biểu diễn. Tại sự kiện, em út BlackPink biểu diễn nhiều ca khúc, bao gồm bài hát chưa phát hành có tên là Moonlit Floor (dự kiến ra mắt ngày 3/10).

lisa-6785.jpegLisa biểu diễn tại Lễ hội Công dân Toàn cầu. 

Như thường lệ, Lisa khiến sân khấu sôi động và mãn nhãn với giai điệu bắt tai cùng vũ đạo điêu luyện.

Tuy nhiên, lần thứ 2 trong tháng 9, mỹ nhân Thái Lan bị khán giả cáo buộc hát nhép. Trước đó là tại Lễ trao giải Video âm nhạc của MTV 2024 vào giữa tháng.

Nền tảng X tràn ngập những trích đoạn tiết mục của Lisa, kèm theo bình luận chỉ trích nữ thần tượng sinh năm 1997: “Một điều về Lisa là micro của cô ta luôn tắt. Cô ta thậm chí quên mình đang hát nhép và buông micro ra trong khi đoạn nhạc thu âm sẵn đang phát”, “Cô ta không bận tâm vì biết những người hâm mộ sẽ bảo vệ sự lười biếng của cô ta”, “Lisa là nữ hoàng hát nhép. Ngay cả âm thanh của hơi thở cũng được ghi lại”…

Ngay sau đó, không ít fan lên tiếng bảo vệ thần tượng. Một số sử dụng video trong buổi soundcheck (kiểm tra âm thanh trước khi biểu diễn) để chứng minh Lisa thực sự hát live. Những người khác đăng lại các tiết mục khác làm ví dụ về khả năng thanh nhạc của thần tượng.

Người hâm mộ bình luận: “Các bạn có thể nghe rõ giọng của Lisa khi kiểm tra âm thanh. Nhưng chúng ta sẽ luôn thấy những kẻ ghét bỏ nói đó là hát nhép”, “Không thể đầu hàng trước những kẻ thù địch. Họ nói bất cứ điều gì miễn là có lợi cho họ. Lisa là mối đe dọa đối với họ vì cô ấy là người nổi tiếng và thành công nhất”, “Đây là giọng của Lisa khi cô ấy hát trực tiếp. Tôi hy vọng những người thù ghét nói rằng cô ấy không thể hát hoặc rap sẽ lắng nghe cô ấy”…

Tuy nhiên, những video do fan chia sẻ không thuyết phục được khán giả ở Mỹ. Họ đánh giá trong bất kỳ tiết mục nào, Lisa đều để lộ hát nhép hoặc hát đè trên đoạn thu âm sẵn.

Khả năng hát live của Lisa không phải vấn đề duy nhất gây tranh cãi tại Lễ hội Công dân Toàn cầu.

Truyền thông và khán giả tin rằng Moonlit Floor là lời xác nhận gián tiếp của Lisa về mối quan hệ tình cảm với tài phiệt Pháp Frédéric Arnault.

“Chàng trai Pháp mắt xanh khiến em bối rối. Làn da anh luôn mềm mại. Những nụ hôn của anh luôn tuyệt vời. Cách anh biết xoay xở mọi vấn đề. Cả giọng nói phát ra từ đôi môi anh. Hôn em dưới ánh hoàng hôn Paris. Hôn em trên sàn nhà được ánh trăng soi tỏa”, trích lời bài hát Moonlit Floor.

Mọi người đều tin rằng những ca từ trên mô tả ngoại hình của Frédéric. Trong khi những người hâm mộ chân chính bày tỏ ủng hộ lựa chọn của Lisa và chúc phúc cho cô, một bộ phận tỏ ra khó chịu, thậm chí miệt thị ngoại hình của con trai ông trùm xa xỉ phẩm Bernard Arnault. Họ cho rằng nam doanh nhân không hề đẹp trai và “thơ” như cách Lisa hát.

Bất chấp tranh cãi, độ nổi tiếng của Lisa là không thể bàn cãi. Hai chủ đề thịnh hành nhất nền tảng X hiện tại là #LISAOnGlobalCitizenFestival và #LISAxGLOBALCITIZEN.

lisa-2.jpg?width=150Nhạc
Lisa (BlackPink) hát về bạn trai tỷ phú

Theo Tiền Phong

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020