Chuyên mục  


Thi thể cựu thị trưởng Joe Cornelius Sr., 82 tuổi, và con gái Keisha Miles, 31 tuổi, được phát hiện sáng sớm 1/9 sau khi cảnh sát tới nhà Cornelius ở thành phố Minden. Cả hai người đều bị nhiều vết thương do súng bắn.

Cảnh sát trưởng Jared McIver cho biết hai khẩu súng ngắn được tìm thấy trong ngôi nhà, ổ đạn đều rỗng. Cỡ nòng của súng trùng khớp với vỏ đạn tại hiện trường.

Theo McIver, hai đứa trẻ 11 tuổi và 6 tuổi có mặt tại nhà vào thời điểm xảy ra sự việc. Cậu bé 11 tuổi kể lại mọi chuyện cho cảnh sát, nhưng họ phát hiện có nhiều điểm không hợp lý. Đến trưa cùng ngày, cậu bé thú nhận đã nổ súng bắn chết cha con ông Cornelius.

Cảnh sát trưởng McIver cho biết nghi phạm 11 tuổi là người thân của nạn nhân, nhưng do còn nhỏ tuổi nên cảnh sát hạn chế cung cấp thông tin chi tiết về mối quan hệ giữa cậu bé và hai người này.

Ông Joe Cornelius Sr., cựu thị trưởng thành phố Minden, bang Louisiana, Mỹ. Facebook/City of Minden

Bà của cậu bé, cũng là mẹ của nạn nhân Keisha Miles, ở bên cạnh khi cậu bé thú tội. Khi được hỏi làm thế nào đứa trẻ 11 tuổi có thể tiếp cận súng, McIver trả lời hiện chưa thể công bố thông tin này.

Giới chức chưa xác định được động cơ vụ nổ súng. Cậu bé hiện bị giữ vì hai tội danh giết người và số tiền bảo lãnh là 500.000 USD.

Cornelius là nhà hoạt động cộng đồng nổi tiếng, thành viên Hội đồng thành phố. Năm 2013, ông được bổ nhiệm làm thị trưởng tạm quyền của thành phố Minden sau khi thị trưởng đương nhiệm qua đời.

Huyền Lê (Theo NBC, ABC)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020