Chuyên mục  


Với mức giá chỉ từ 800 triệu cho một chiếc thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Châu Âu, các gia đình tại Việt Nam hiện nay đã có thêm lựa chọn và nhiều công trình được lắp đặt phương tiện hiện đại này.

Thang máy gia đình từ lâu đã được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Châu Mỹ và các quốc gia phát triển. Ở Việt Nam, nó cũng không còn là khái niệm lạ lẫm. Với phương tiện di chuyển hữu ích này, bài toán cho việc đi lại trong các ngôi nhà cao tầng đã tìm được lời giải thỏa mãn nhất. Chỉ với một nút bấm, bạn có thể thoải mái lên xuống mà không còn phải khó nhọc leo thang bộ, vừa vất vả, vừa nguy hiểm, trong khi đó thang máy an toàn với cả người cao tuổi, trẻ em, bà bầu, người tàn tật …

Có rất nhiều lựa chọn để bạn có thể lắp đặt một chiếc thang máy, bởi trên thị trường đang phổ biến nhiều dòng thang máy gia đình mà chi phí lắp đặt không quá cao: thang máy nội sản xuất trong nước, thang máy liên doanh, thang máy nhập khẩu từ Đài Loan, Hy Lạp, … Tuy nhiên, tìm kiếm một chiếc thang máy nhập khẩu Châu Âu với chi phí hợp lý không phải là điều dễ dàng.

DepaLift – Dòng thang máy gia đình nhập khẩu Châu Âu theo xu hướng tiết kiệm

Trên thị trường, xuất hiện dòng thang máy mới DepaLift – đây được xem là dòng thang hiếm hoi nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, Tây Ban Nha với mức giá chỉ từ 800 triệu.

Không chỉ sở hữu hình thức bắt mắt, tinh xảo, thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc DepaLift còn có nhiều đặc điểm kỹ thuật ưu việt:

  • Tải trọng tối đa: 1200 kg
  • Hành trình tối đa: 25 m
  • Chiều sâu hố Pit chỉ từ: 15 cm
  • Chiều cao tầng trên cùng (OH) chỉ từ: 2,5 m
  • Diện tích lắp đặt chỉ từ: 800*800 mm
  • Tốc độ tối đa lên tới 1 m/s, phát huy hiệu suất vận hành
Hình ảnh công trình thực tế lắp đặt Thang máy DepaLift

Bên cạnh đó, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu, DepaLift đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe. Dòng thang máy gia đình này an toàn tuyệt đối khi di chuyển bởi việc trang bị đầy đủ các tính năng an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu và TCVN: cứu hộ tự động (ARD), tự cứu hộ, chống biến đổi điện áp, … Hệ thống điều khiển đơn giản, thân thiện và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhà bạn. Và tất nhiên, không thể thiếu tính sang trọng, đẳng cấp nâng tầm gia chủ. Chính vì những ưu điểm này mà thang máy gia đình DepaLiftđược đông đảo cộng đồng người tiêu dùng ở nhiều nước Châu Âu đánh giá tốt cả về tính thẩm mỹ nghệ thuật và ứng dụng công nghệ.

Thang máy gia đình DepaLift sang trọng, đẳng cấp, chi phí hợp lý

Tại Việt Nam, thang máy gia đình DepaLift được cung cấp lắp đặt bởi đơn vị duy nhất: Công ty TNHH Thang máy Depa.

Gọi ngay: 0974 704 586 để được hỗ trợ, tư vấn về DepaLift.

Email: depalift@gmail.com

XEM THÊM:

  • Rèm trong hộp kính – Giải cứu nắng nóng cho nhà hướng tây
  • Vòm nubian cổ xưa – Một giải pháp hiện đại cho vùng nông thôn Tanzania
  • Cầu Tintagel – Kết nối truyền thuyết và hiện thực

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020