Chuyên mục  


Theo Sở Cảnh sát Ocala ở bang Florida, sĩ quan Leslie đã bị cách chức và bị bắt sau vụ nổ súng xảy ra hôm 19/9.

Leslie khai cùng bạn gái Polina Wright, 25 tuổi, đi ăn tối, mỗi người uống ba ly cocktail rồi trở về nhà. Leslie nhìn thấy dụng cụ lau súng mà anh ta đã đặt mua gần đây. Khi bạn gái hỏi cách lau súng, Leslie chỉ cho cô cách tháo rời và làm sạch khẩu súng trường kiểu AR và một khẩu súng ngắn 9 mm. Sau đó cả hai chĩa súng vào nhau.

Leslie cầm khẩu súng trường và bắn thử một lần mà không có đạn. "Trong lần thử bắn thứ hai, Boileau quên rằng anh ta đã đặt băng đạn đã được nạp đầy vào khẩu súng trường và bắn một phát đạn thật về phía bạn gái, giết chết cô ấy", báo cáo bắt giữ nêu rõ.

Leslie sau đó gọi 911 báo cáo rằng đã "vô tình bắn bạn gái" tại nhà. Cảnh sát tìm thấy Polina tử vong với một phát súng vào đầu, khẩu súng ngắn đặt trên đùi cô và khẩu súng trường ở gần đó.

Leslie Boileau từng là Phó cảnh sát trưởng hạt Marion, bang Florida. Ảnh: MCSO

Sở cảnh sát Ocala cho biết, Leslie là Phó cảnh sát trưởng có 8 năm kinh nghiệm, bị buộc tội ngộ sát, đồng thời cho biết thêm rằng đã tìm thấy bằng chứng về lời kể của anh ta khi khám nhà.

Văn phòng Cảnh sát trưởng xác nhận khẩu súng gây chết người không phải là súng công vụ của Leslie. Leslie đang bị giam giữ mà không được bảo lãnh tại nhà tù hạt Marion.

Tuệ Anh (Theo Nypost)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020