Chuyên mục  


Diễn viên Đài Loan quyết định lên xe hoa với ông xã Alan (tên thật Tằng Vỹ Xương) vào đúng ngày kỷ niệm 5 năm tình yêu và sau hai năm đăng ký kết hôn. Địa điểm tổ chức là đảo Langkawi, nơi lần đầu hai người nói lời yêu.

Đám cưới được diễn ra riêng tư tại khách sạn nơi hai người đi nghỉ lần đầu tiên. Hôn lễ diễn ra kín đáo, sang trọng và tiêu tốn khoảng ba triệu USD.

Quản lý của Trần Kiều Ân cho biết: 'Langkawi có ý nghĩa rất lớn đối với hai người vì đó là nơi tình yêu của họ nảy nở. Đám cưới chỉ mời những người bạn thân thiết nhất'.

Trần Kiều Ân gặp chồng lần đầu trong chương trình truyền hình thực tế hẹn hò của Trung Quốc mang tên 'Meeting Mr Right II' vào năm 2019. Cầu Langkawi Sky ở Kedah là nơi Alan lần đầu tiên ngỏ lời với nữ diễn viên trong chương trình này. Anh thổ lộ: 'Chúng ta hãy ở bên nhau nhé' và dịu dàng hôn lên trán cô. Tháng Hai năm nay, hai người trở lại địa điểm này và check in trên mạng xã hội. Trần Kiều Ân viết: 'Năm 2019, chúng tôi đã nói rằng nếu sau một năm vẫn còn bên nhau thì sẽ quay lại Sky Bridge để ăn mừng'.

Cầu Langkawi Sky có chiều dài 125 mét và chỉ có một cột trụ duy nhất đỡ toàn bộ thân cầu bằng dây văng, cách thung lũng phía dưới khoảng 100 mét. Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trên đảo Langkawi, thuộc khu vực Pantai Kok, cách Pantai Cenang khoảng 18 km. Du khách có thể đi cáp treo lên đài quan sát trên đỉnh núi, từ đây có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh đảo Langkawi, thậm chí cả hòn đảo Tarutao của Thái Lan ở cuối trời.

Langkawi được mệnh danh là quần đảo Đại Bàng. Chữ 'Lang' nghĩa là đại bàng, đây cũng là nơi cư ngụ của loài chim dũng mãnh này. Langkawi nằm ở phía Tây Bắc Malaysia, thuộc bang Kedad, giáp với Thái Lan, bao gồm 99 hòn đảo lớn nhỏ. Nơi đây là một điểm đến du lịch hấp dẫn với những bãi biển cát trắng trải dài, những khu rừng nhiệt đới xanh mát và những ngọn núi hùng vĩ.

Theo Dramapanda, hôn lễ của Trần Kiều Ân và chồng được tổ chức ở khu nghỉ dưỡng sang trọng 5 sao Danna Langkawi Resort & Beach Villas. Resort gồm các biệt thự hồ với bơi riêng, có lối đi trực tiếp đến bãi biển, bên cạnh các phòng nghỉ hướng biển theo phong cách thuộc địa, nhà hàng ven biển và spa thư giãn, tọa lạc trong một khu đất nhiệt đới xanh tươi.

Các biệt thự hiện đại với nội thất tiện nghi nhà tắm sử dụng thiết bị của Salvatore Ferragamo và tầm nhìn ngoạn mục ra biển Andaman.

Resort cũng nổi tiếng với đa dạng lựa chọn ẩm thực từ Trung Hoa, Ấn Độ, Mã Lai và đồ Âu, phù hợp với mọi đối tượng thực khách.

Khu nghỉ dưỡng này cũng được nhiều đôi tình nhân lựa chọn làm địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời.

Tới dự hôn lễ có một số người bạn thân của Trần Kiều Ân. Phù dâu gồm có Triệu Tiểu Kiều, Lại Vy Như, Khuất Duẫn Kiết, Khâu Kỳ Phi... Bạn thân Trần Kiều Ân, Tạ Na, do có việc bận không đến được. Các thành viên phù rể có Minh Đạo, Trịnh Nguyên Sướng... đều là những bạn diễn từng kết hợp ăn ý với Trần Kiều Ân trong sự nghiệp.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, nổi lên từ làn sóng phim thần tượng Đài Loan đầu thập niên 2000 sau đó chuyển sự nghiệp sang Trung Quốc. Người đẹp gây ấn tượng với các vai diễn trong 'Thiên kim 100%', 'Định mệnh anh yêu em', 'Cái giá của gái ế', 'Tân Tiếu ngạo giang hồ', 'Vẫn cứ thích em'... Chồng của Trần Kiều Ân là Alan Eric Tsang, tên thật là Tằng Vỹ Xương, người gốc Malaysia và kém cô dâu 9 tuổi. Anh là thiếu gia tập đoàn lớn ở Malaysia, là một họa sĩ kiêm doanh nhân.

Nguyên Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020