Chuyên mục  


9 sai lầm về nội thất người Việt hay mắc phải tiêu tốn cả đống tiền

Theo phong thủy thì vị trí đặt két sắt trong nhà rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tiền bạc tích lũy của gia đình. Các chuyên gia phong thủy cho rằng cần chú ý về tuổi của gia chủ cũng như cung mệnh để chọn được vị trí bố trí két sắt hoàn hảo nhất, hợp với phong thủy ngũ hành.

Thông thường, phòng ngủ được xem là nơi đặt két sắt phổ biến nhất hiện nay bởi đây là nơi gia chủ ngủ mỗi tối, két sắt đặt bên mình thì sẽ an tâm hơn là đặt ở những gian phòng khác.

Tuy nhiên, không phải bất kỳ vị trí nào trong phòng ngủ đặt két sắt cũng hợp lý để không "đụng chạm" đến phong thủy và cũng giúp gia chủ an tâm hơn.

Đặt két sắt thường là chọn vị trí chéo góc với cửa chính. Ảnh minh họa

Chọn vị trí đặt két sắt theo phong thủy

Theo nguyên tắc phong thủy, khi đặt két sắt, chúng ta cần quan tâm đến các vấn đề sau:

- Trước tiên, khi chọn vị trí đặt két sắt cần chú ý đến độ tuổi và cung mệnh của gia chủ. Theo một số chuyên gia về phong thủy thì két sắt nên đặt ở khu vực phía Tây hoặc Đông Nam của phòng ngủ. Vì đây là yếu tố mang tài vượng đến nhà.

- Nên đặt két sắt trong phòng ngủ ở nơi có vượng khí hay những góc đón được nhiều nguồn năng lượng nhất ở trong phòng ngủ. Thường là chọn vị trí chéo góc với cửa chính.

- Về hướng mở cửa két sắt thì tốt nhất nên quay về hướng tốt với tuổi hay cung mệnh của gia chủ. Nếu hướng mở cửa két không chọn được hướng tốt thì nên quay ra phía cửa phòng, tuy nhiên không được đối diện trực tiếp với cửa phòng.

- Trước mặt két cần phải rộng rãi, sáng sủa không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng. Bên trên két không nên đặt nhiều đồ đạc lộn xộn.

Ngoài ra, có thể đặt một con cóc ngậm tiền (thiềm thừ) phía trên két và 1 con tỳ hưu và 2 đồng tiền hoa mai vào trong két tiền hy vọng sẽ mang lại tiền tài bất ngờ.

M.H (th)

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020