Chuyên mục  


Mắt kính Gucci - dòng phụ kiện cao cấp từ Ý

Thương hiệu Gucci được Guccio Gucci thành lập tại Florence, Ý vào năm 1921. Hiện tại, Gucci được xem như một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới với các dòng sản phẩm quần áo, phụ kiện, trang sức và đồ bằng da cao cấp. 

gle8nyz0fi1-3tn4dk9vd62-7cxjh0h03y3.jpgMắt kính Gucci - Hiện thân của vẻ đẹp thời thượng

Mỗi bộ sưu tập mắt kính Gucci được trình làng đều gây ấn tượng với giới mộ điệu bởi kiểu dáng sành điệu không thể nhầm lẫn. Kính mắt Gucci vừa khắc họa đẳng cấp chế tác thủ công lâu đời, vừa giữ vững chất cổ điển đặc trưng của thời trang Ý. 

Kính mắt Gucci tiếp tục định nghĩa lại sự sang trọng qua vẻ đẹp hài hòa giữa chất cổ điển và lối thiết kế đương đại, tôn vinh sức sáng tạo, đổi mới đầy độc đáo cùng sự đẳng cấp của tay nghề thủ công Ý.

3 màu sắc kính mát Gucci lý tưởng cho ngày hè

Nhắc đến mùa Hè là nhắc đến các món phụ kiện với gam màu ấm nóng, tươi mới tràn đầy sức sống. Cùng điểm qua top 3 màu sắc kính mát Gucci lý tưởng giúp điểm tô outfit cho những chuyến du Hè sắp tới.

Kính gọng Gucci tone hồng (barbiecore)

Dành cho phái đẹp yêu thích sự nữ tính, dịu dàng - một chiếc kính mát tone hồng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho ngày Hè rạng rỡ! Với tone màu nổi bật trẻ trung, chỉ cần phối một chiếc kính mát Gucci tone hồng với bất kỳ outfit nào cũng tạo điểm nhấn, mang đến cảm giác tươi mới, ngọt ngào.

Bên cạnh đó, hòa mình với trào lưu Barbiecore, kính mát tone hồng ngày càng được ưa chuộng và săn đón, không còn bị gắn cái mác “sến” và không “sang”, phụ kiện tone hồng nói chung và kính mát tone hồng nói riêng được nâng lên một tầng cao mới với sự thời thượng và cuốn hút, dẫn đầu xu hướng 2024.

f1dqv7r4df1-w9kpycunut2-0fpzc9dagm3.jpgKính mát Gucci tone hồng - Barbiecore

Kính mát Gucci tone hồng phù hợp với phong cách: nữ tính – ngọt ngào – thời thượng. Là items hot-hit cho trào lưu Barbiecore hiện nay.

Kính mát Gucci đồi mồi (tortoise)

Bắt đầu xuất hiện và nổi tiếng từ những năm 1900, kính mát với họa tiết đồi mồi vẫn luôn được săn đón ở thời điểm hiện tại. Kính mát Gucci đồi mồi mang đến phong cách cổ điển, quyến rũ mà không kém phần sang trọng, gọng đồi mồi tạo nên điểm nhấn, sức hút đặc biệt. 

Kính mát Gucci đồi mồi không chỉ phù hợp với những quý cô thời thượng mà còn được các quý ông lịch lãm, sang trọng ưa chuộng. 

0zkdrtqllf1-hbjg341o452-xi1b0l8nvl3.jpgKính mát Gucci đồi mồi - tortoise

Không chỉ mang vẻ đẹp cổ điển mà còn gây ấn tượng bởi thiết kế sáng tạo được biến tấu độc đáo và đậm chất riêng, kính mát Gucci đồi mồi sẽ là màu mắt kính biến hóa được nhiều phong cách: cổ điển – thời thượng – cá tính.

Kính mát Gucci tone đen

Có thể nói, ai cũng nên có ít nhất một chiếc kính mát đen trong tủ đồ của mình. Không chỉ riêng mùa hè, kính mát tone đen phù hợp với tất cả các mùa trong năm. Với màu sắc tối giản kèm các thiết kế ấn tượng, kính mát Gucci tone đen dễ phối với nhiều outfit khác nhau và không sợ bị “lỗi mốt”.

Một chiếc kính mát đen có thể là điểm nhấn cho bộ trang phục vốn đã có nhiều họa tiết. Hoặc nếu bạn là người theo chủ nghĩa thời trang thanh lịch, tối giản thì một chiếc kính mát Gucci tone đen sẽ giúp làm bật lên sự quyền lực, sang trọng, huyền bí nhưng không kém phần quyến rũ.

yfaz22n7hc1-k0r3z3ue2g2-h8i1yoei7n3.jpgKính mát Gucci tone đen

Kính mát Gucci tone đen phù hợp với phong cách: Tối giản (basic), bền vững (timeless), thanh lịch.

Địa điểm mua mắt kính Gucci chính hãng - uy tín tại Việt Nam

Thương hiệu mắt kính Gucci thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn mắt kính xa xỉ top đầu thế giới Kering Eyewear. Tại Việt Nam, Tập đoàn Mắt kính AR - AR GROUP là Nhà phân phối chính thức các thương hiệu mắt kính cao cấp từ Tập đoàn Kering Eyewear với nhiều thương hiệu mắt kính danh tiếng và sang trọng như Gucci, Saint Laurent, Bottega Veneta, Balenciaga, Chloé, Alexander McQueen, Montblanc, Maui Jim, Puma.

Quý khách có thể tìm mua mắt kính Gucci chính hãng tại các Đại lý của AR GROUP trên toàn quốc. Tại Tp. Nha Trang, Mắt Kính Hoàng Yến chính là địa chỉ uy tín nổi bật để các tín đồ thời trang tìm mua mắt kính Gucci chính hãng.

Mắt Kính Hoàng Yến được thành lập 1996, chuyên kinh doanh kính mát, kính thuốc (kính cận - viễn - loạn), các dòng mắt kính bảo hộ. Bên cạnh đó, Mắt kính Hoàng Yến còn mang đến dịch vụ tư vấn sức khỏe mắt, đo tật khúc xạ, mài lắp và sửa chữa kính,… đảm bảo uy tín, an toàn và chất lượng cho khách hàng. 

o7jrm2b8bw1-uo81cvjzqs2-nri34h5vbc3.pngMắt kính Hoàng Yến - Số 80 Phan Bội Châu, Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Với slogan: “Hãy giữ đôi mắt luôn khỏe và đẹp”, Mắt kính Hoàng Yến luôn cố gắng phục vụ khách hàng với thái độ thân thiện, tận tâm, nhanh chóng, kịp thời, xứng danh là một trong những địa chỉ tin cậy để chăm sóc khúc xạ và mua sắm mắt kính chất lượng cao, giá tốt tại Tp. Nha Trang - Khánh Hòa.

Vô vàn bộ sưu tập mắt kính mới và hot nhất 2024 liên tục được cập nhật tại cửa hàng. Ghé Mắt kính Hoàng Yến ngay hôm nay bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 Phan Bội Châu, Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0905217929

Email: hoangyenoptic@gmail.com

Facebook: https://bit.ly/mat-kinh-hoang-yen 

Website: https://argroup.com.vn/he-thong-dai-ly-phan-phoi/hoang-yen/ 

Để tìm hiểu và nhận tư vấn về sản phẩm mắt kính Gucci cũng như các thương hiệu mắt kính uy tín và cao cấp khác, Quý khách có thể truy cập thêm thông tin tại website của AR GROUP (argroup.com.vn) hoặc liên hệ qua hotline: 028 3929 5929 - 0933 800 084.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020