Chuyên mục  


photo-2-17198138710321082863029.jpg

Hình ảnh mới nhất của con gái NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan

Theo đó, con gái NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan, gây chú ý với nhan sắc thay đổi bất ngờ. Trong bộ ảnh mới vừa được Hồng Loan chia sẻ, cư dân mạng "dậy sóng".

  • Diễn biến mới nhất vụ kiện tranh giành tài sản gia đình NSƯT Vũ Linh

Ở bộ ảnh lần này, con gái Vũ Linh gây ấn tượng trong chiếc đầm cưới trắng tinh. Tuy thiết kế của chiếc đầm khá đơn giản, không quá nhiều họa tiết nhưng Hồng Loan lại trông rất nổi bật khi diện vào. Điểm đặc biệt thu hút ánh nhìn bao người chắc hẳn nằm ở phần vai áo. Với ý đồ thiết kế trễ một bên vai giúp Hồng Loan dễ dàng khoe trọn bờ vai thon thả, nuột nà, trắng sáng và mịn màng như thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh hóa thân thành thần tiên tỉ tỉ với phong cách mượt mà khác hẳn thường thấy. Không ai nhận ra Hồng Loan là bà mẹ 4 con trong bộ ảnh mới này.

Với chủ thể là những bông hoa sen, Hồng Loan đã chọn bộ trang phục cũng được lấy cảm hứng từ loài hoa này. Với phần thân váy rộng, nhiều tà giúp con gái Vũ Linh trông cực kỳ lộng lẫy và kiêu kỳ. Màu xanh lá sen được đánh giá là phù hợp với Hồng Loan khi làm nổi bật làn da trắng hồng, mịn màng của người mặc.

photo-1-1719813869914514819166.jpg

Nhan sắc con gái NSƯT Vũ Linh khiến nhiều người trầm trồ

Được biết, thời gian gần đây, con gái NSƯT Vũ Linh lấn sân ngành sắc đẹp và thành lập cả thương hiệu riêng. Cô tự tạo công thức về các loại mỹ phẩm và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Mặc dù điều kiện kinh tế tốt hơn, ổn định hơn nhưng ở cuộc sống đời thường thì Hồng Loan vẫn ưu tiên phong cách giản dị, mộc mạc. Nhưng mỗi lần "lên đồ", cư dân mạng lại một phen trầm trồ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020