Chuyên mục  


Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 1/7 nhé!

Chồng Midu có hành động đánh dấu chủ quyền

Diễn viên Tam Triều Dâng bất ngờ đăng tải đoạn video được ghi lại từ tiệc cưới của Midu. Cô dâu chú rể đều "dính như sam" dù ở bất kỳ khoảnh khắc nào. Trong thời gian diễn ra tiệc cưới, Midu thoải mái giới thiệu nửa kia: "Tôi là cô dâu, đây là chú rể trong bữa tiệc".

Khi những nghi thức khép lại, Midu - Minh Đạt cùng bước vào cuộc chơi tăng 2. Dù có dấu hiệu mệt mỏi nhưng anh vẫn luôn kề cạnh bà xã. Ngay cả khi gục mặt xuống, Minh Đạt vẫn giữ chặt Midu không rời.

tqhdpwrerc1-uvwwfzdx8m2-6ipfv7olkf3.png Midu và ông xã dính như sam trong suốt bữa tiệc cưới.

Bị mỉa mai giật ra vẻ, giật spotlight của Midu, Minh Hằng gay gắt đáp trả

Giữa thời điểm đám cưới Midu đang trở thành sự kiện gây sức ảnh hưởng nhất nhì mạng xã hội, Minh Hằng ngồi không cũng "bị đính đạn". Nguyên nhân được bắt nguồn từ việc nữ ca sĩ đăng tải đoạn video khui món quà được chồng gửi tặng.

Hành động này khiến một khán giả để lại bình luận mỉa mai: "Định giật spotlight của Midu à chị. Ra vẻ quá luôn". Trước sự việc này, Minh Hằng đã gay gắt phản pháo: "Ừ? Sao vậy? Tích cực lên em, cần gì spotlight khúc này".

uhiird0mgo1-onb9ln3qum2-bir320ahhv3.png Minh Hằng đáp trả khi bị mỉa mai muốn giật spotlight của Midu.

Lệ Quyên muốn làm sui gia với một nữ ca sĩ

Bên dưới loạt ảnh khoe con trai của Lệ Quyên, ca sĩ Phương Vy bất ngờ để lại bình luận ngợi khen: "Đẹp trai mà còn khoẻ khoắn, yêu thể thao nữa".

Trước lời khen từ đồng nghiệp, Lệ Quyên không ngần ngại bày tỏ mong muốn kết sui gia. Nữ ca sĩ phản hồi: "Thông gia mẹ Vy ơi". Ca sĩ Phương Vy cũng thích thú chốt đơn online: "Chốt đơn luôn mẹ Quyên".

qitxl0cenq1-0qotsfpldm2-dwp41fuljh3.jpeg Lệ Quyên muốn kết sui gia với ca sĩ Phương Vy.

Nguyên nhân Hoà Minzy vắng mặt tại lễ cưới của Midu

Vốn là "thánh quậy" tại các lễ cưới nhưng Hoà Minzy lại bất ngờ vắng mặt tại sự kiện trọng đại của Midu. Nguyên nhân được bắt nguồn từ việc nữ ca sĩ bị trùng lịch trình công tác tại Hàn Quốc, không thể sắp xếp được thời gian tham dự. 

Trên trang cá nhân, Hoà Minzy cũng đã để lại bài viết chúc phúc cho đàn chị.

"Do trùng với lịch công tác nên em không thể tới đám cưới của anh chị, mừng cho chị đẹp đã được bù đắp sau bao nhiêu điều. Nhìn ánh mắt anh ấy dành cho mình chị là hiểu anh thương chị nhiều thế nào rồi. Hãy luôn hạnh phúc và xinh đẹp chị nhé", Hoà Minzy nhắn gửi đến Midu.

krtz7693ob1-yfmanc6sg32-t8vzhcj04d3.jpeg Hoà Minzy vắng mặt tại hôn lễ Midu do trùng lịch trình công việc tại Hàn Quốc.

Danh tính chồng sắp cưới của Hoa hậu Khánh Vân

Sau khi công khai chuyện được cầu hôn, danh tính của chồng sắp cưới của Hoa hậu Khánh Vân nhanh chóng được tìm kiếm. Theo một số nguồn tin, nhân vật này là nhiếp ảnh gia, có hơn 10 năm kinh nghiệm. Cả hai đã bắt đầu đồng hành cùng nhau từ năm 2019 và dự tính sẽ tổ chức hôn lễ trong cuối năm nay.

vbdo94pn2n1-j9nt3qh3iu2-4ma73nenek3.jpeg Chồng sắp cưới của Hoa hậu Khánh Vân là một nhiếp ảnh gia.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020