Chuyên mục  


Xuất hiện với bộ váy màu hồng, bà mẹ một con khiến mọi người trầm trồ bởi nhan sắc tươi trẻ, thanh lịch. Dù thường được tôn vinh là "nữ thần" nhưng Son Ye Jin lại khiêm tốn từ chối danh hiệu đó. "Thật là hãnh diện khi được nghe những lời khen ngợi như vậy. Nhưng tôi chỉ là một người bình thường. Cái này chắc phải cảm ơn những người đã khiến tôi trở nên xinh đẹp hơn trong các khung hình quảng cáo. Mặc dù không biết có thể duy trì hình ảnh "nữ thần" trong bao lâu nhưng tôi hứa sẽ luôn khỏe mạnh và xinh đẹp nhất có thể, kể cả khi già đi", nữ diễn viên chia sẻ.

son-ye-jin-2-17135195768701496393992.jpeg

Son Ye Jin xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện (Ảnh: Twitter)

Tháng trước, Son Ye Jin và chồng, nam diễn viên Hyun Bin đã cùng nhau đi xem trận đấu bóng chày MLB World Tour Seoul Series 2024 giữa LA Dodgers và San Diego Padres. "Chúng tôi được ban tổ chức mời và chồng tôi hỏi có muốn đi cùng anh ấy không. Dù không thường xuyên xem bóng chày nhưng quả thật bộ môn này rất thú vị", cô nhận xét.

Nữ diễn viên cũng trải lòng về những thay đổi trong cuộc sống kể từ khi con trai chào đời. "Thành thật mà nói, phần lớn thời gian của tôi hiện nay đều dành cho gia đình. Ngoài những lúc tập thể dục và chăm sóc bản thân thì khoảng thời gian ít ỏi còn lại tôi dành cho riêng mình là khi con ngủ. Những lúc đó tôi thường xem phim hoặc nghỉ ngơi, thư giãn", bà mẹ một con tiết lộ.

son-ye-jin-3-17135196765881045862872.jpeg

Vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin đi xem bóng chày (Ảnh: Sports)

Son Ye Jin cũng chia sẻ quan điểm về cái đẹp. "Vẻ đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài, đó là sự kết hợp giữa ngoại hình và tính cách. Bởi vậy tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân ở cả hai khía cạnh này".

Son Ye Jin và Hyun Bin từng đóng chung trong bộ phim Crash Landing on You của đài TvN. Sau nhiều lần phủ nhận cặp đôi đã xác nhận hẹn hò vào ngày 1/1 2021 và chính thức về chung một nhà vào năm 2022. Tháng 11/ 2022 Hyun Bin và Son Ye Jin chào đón con đầu lòng. Hiện tại nữ diễn viên đang cân nhắc lời mời góp mặt trong dự án mới của đạo diễn Park Chan Wook.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020