Chuyên mục  


Ngày 19/4, showbiz Việt trở nên nhộn nhịp trước nhiều thông tin "nóng hổi", thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 19/4 nhé!

Ngọc Lan bất bình khi bị khơi lại ồn ào bảo hiểm năm xưa

Trong một bài viết gần đây, Ngọc Lan nhận được một bình luận kém duyên từ cộng đồng mạng. Người này bất ngờ nhắc lại ồn ào bảo hiểm năm xưa mà nữ diễn viên mắc phải: "Live bán bảo hiểm đi chị". Trước sự việc này, Ngọc Lan đã bày tỏ sự bất bình đồng thời phản pháo lại ngắn gọn: "Không rảnh và không thích". 

7tzb2sc6bs1-xgwaesodts2-nu74daeul83.jpeg Ngọc Lan bất bình khi bị nhắc lại ồn ào bảo hiểm năm xưa.

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, không quan trọng chuyện đám cưới nếu có người mới

Thời gian qua, Lâm Khánh Chi liên tục bị đồn thổi hẹn hò với trợ lý kém 21 tuổi. Đồng thời, công chúng còn soi ra nhiều chi tiết thân mật, động thái ngọt ngào của cả hai. Trong một buổi trò chuyện mới đây với SAOstar, Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân. Cụ thể, mỹ nhân chuyển giới cho biết: "Tôi đang độc thân. Nói chung, tôi và người ấy cũng có tìm hiểu nhưng chưa chính thức. Khi nào thành đôi, tôi sẽ công khai với mọi người".

Đặc biệt, Lâm Khánh Chi thẳng thắn cho biết bản thân không còn quan trọng chuyện tổ chức hôn lễ nếu gặp được người mới. "Tôi nghĩ những người xung quanh mình luôn mong tôi hạnh phúc và phụ nữ nào cũng muốn có một danh phận rõ ràng. Ở hiện tại, tôi cũng muốn lên xe hoa lần nữa nhưng biết đâu đến lúc đó tôi lại không muốn nữa. Tôi đã đám cưới một lần rồi nên việc có tổ chức nữa hay không, cũng không còn quan trọng. Tôi sẽ chiều theo chồng mình. Nếu chồng tôi thích tổ chức tưng bừng cũng được, còn không sẽ báo hỷ trong khuôn khổ gia đình", Lâm Khánh Chi nói thêm.

lrwxte6yrx1-41na5doq2r2-ro0oleg8373.jpeg Lâm Khánh Chi thừa nhận độc thân, không quan trọng chuyện tổ chức hôn lễ nếu có người mới.

Hòa Minzy bị Văn Toàn và hội bạn "bóc mẽ" điều này

Thường diện những đôi giày cao gót khủng nhưng hình ảnh tại hình ảnh mới đây của Hòa Minzy, món đồ này không còn hiện hữu. Thay vào đó, nữ ca sĩ diện trang phục thể thao đời thường, đi giày bệt và hài hước thốt lên: "Sao nhìn cứ như 19+ ý nhờ".

Sau khi bức hình này lên sóng, nhiều bạn thân của Hòa Minzy đã nhanh chóng để lại bình luận hài hước, "bóc mẽ" chiều cao của cô. Đầu tiên là Văn Toàn với dòng bình luận ngắn gọn: "1m52,5". Diễn viên Bảo Hân cũng nhập cuộc: "1m48 thôi em gặp rồi". Chi tiết này khiến Hòa Minzy rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

57cpt71c1t1-08n7iyoq432-rj9rgwrdfr3.jpeg Đăng hình ảnh mới, Hòa Minzy bị hội bạn thân "bóc mẽ" chiều cao.

Hương Giang công khai mẹ chồng?

Trên trang cá nhân, Hương Giang bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng Dược sĩ Tiến và một người phụ nữ lạ mặt. Nàng hậu còn đính kèm dòng trạng thái gây chú ý: "Mẹ chồng đã đồng ý cho nửa con phố, trái tim này là minh chứng".

Tuy nhiên, công chúng đã nhanh chóng phát hiện sự thật phía sau bài viết này. Theo đó, người phụ nữ lạ mặt kia chính là mẹ ruột của Dược sĩ Tiến và bài viết của Hương Giang dường như chỉ đang đùa vui với khán giả. Dù vậy, sự hài hước của nàng hậu vẫn nhận về nhiều lời khen ngợi. Lượng lớn khán giả còn nhiệt tình "đẩy thuyền" cho Hương Giang - Dược sĩ Tiến.

5bhfgpzqak1-hph88hfu902-b1pfdzfjez3.jpeg Hương Giang công khai mẹ chồng, sự thật phía sau khiến fan thích thú.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020