Chuyên mục  


Trải qua gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của Trấn Thành ngày càng phất lên "như diều gặp gió". Anh được biết với nhiều vai trò từ diễn viên, MC, đến nhà sản xuất phim. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Trấn Thành còn có hôn nhân hạnh phúc với Hari Won. 

Trưa ngày 26/6, trên Facebook Trấn Thành đăng tải bức ảnh chia sẻ lại câu nói của những người nổi tiếng. Nếu như tỷ phú Bill Gates cho biết: "Tiền không quan trọng, không mang lại hạnh phúc" thì Angelina Jolie lại nói: "Vẻ bề ngoài không quan trọng, hãy tự tin lên". Nói về quan điểm này, Trấn Thành thẳng thắn cho biết: "Đó là họ khuyên. Trấn Thành khuyên: "Đàn ông nói ít thường dễ thành công!"."

dzgwotjz3f1-gs1omopcpp2-bm08swi9843.jpg Bài viết của Trấn Thành nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. 

Câu nói "Đàn ông nói ít thường dễ thành công" của Trấn Thành ngay lập tức nhận về ý kiến trái chiều. Bởi lẽ, nếu theo dõi nam MC, dễ dàng nhận ra anh là người hoạt ngôn, thường xuyên "quăng miếng" bằng cách dẫn dắt tự nhiên, hài hước. Phía dưới bài viết, dân tình đã nhanh chóng bình luận cho rằng: "Thấy Trấn Thành nói nhiều mà vẫn thành công", "Trấn Thành thấy có ít nói đâu vẫn thành công đấy",..... 

Đây không phải là lần đầu tiên, phát ngôn của Trấn Thành trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Thời gian trước, anh liên tục nhận nhiều ý kiến trái chiều với các phát ngôn như: "Tôi thích riêng tư, nên cứ gọi tôi là Mr Riêng Tư nha. Tên này cũng như cái tên Thành Cry đó. Chịu, nhận luôn, khỏi khịa, cho vừa lòng", "đời nghệ sĩ khó nuốt", hay "Nếu không hợp vai thì Trấn Thành diễn cũng chết chứ nói gì các bạn. Ai trên đời này cũng diễn không nổi, các sao Hollywood diễn cũng dở luôn",....

9wdsa9lvps1-s8bmxgto7i2-s2jlypxplq3.jpg Đầu năm 2024, Trấn Thành thành công rực rỡ khi thu về 550 tỷ đồng với dự án phim điện ảnh Mai.  cul5q9828x1-7pdd5fkq5y2-8nvvddl9tf3.jpg Sau 8 năm kết hôn, Trấn Thành đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Hari Won. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020