Chuyên mục  


Kết thúc dự án quay phim ở Vĩnh Long, hiện Lê Phương dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên vừa chia sẻ những khoảnh khắc trong chuyến du lịch cùng chồng và hai con. Theo đó, cả nhà của Lê Phương tận hưởng kỳ nghỉ hè tại một bãi biển và có những phút giây quây quần vui vẻ bên nhau. 

b6qdfa968t1-z66p9oth2w2-n92turkj1f3.jpgLê Phương khoe ảnh đi du lịch cùng chồng con.

Trong ảnh, Lê Phương tình tứ chụp ảnh cùng ông xã khi hội ngộ sau thời gian tạm xa nhau vì công việc. Đáng chú ý, trong ảnh được nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ chia sẻ, con trai Cà Pháo của cô có vẻ ngoài cao lớn khi đang ở độ tuổi dậy thì. Gương mặt của quý tử nhà Lê Phương được nhận xét là có nhiều nét giống mẹ, hứa hẹn là một soái ca tương lai. 

5kj7ispeyx1-7gdpxn20052-6lbe8h84yu3.jpgCon trai của Lê Phương có ngoại hình cao lớn, gương mặt điển trai.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận xuýt xoa trước khoảnh khắc sum họp hạnh phúc của gia đình Lê Phương. Sau khi lịch trình công việc đỡ dày đặc hơn, nữ diễn viên tranh thủ “bù đắp” cho hai con có một kỳ nghỉ hè đáng nhớ. 

Trước đó, dù đi quay phim xa nhà nhưng Lê Phương vẫn tranh thủ thời gian về thăm hai con. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên quê Trà Vinh từng có bài đăng về việc “chia lịch” đi thăm hai con ở hai nơi khác nhau: “Quay ở Vĩnh Long từ 1/6, trưa qua tranh thủ về Trà Vinh thăm con trai rồi 4h sáng nay ngược qua Vĩnh Long quay tiếp. Trưa chạy về thành phố diễn kịch, kịp ôm em Bông một xíu và tỉa lại cho em cái mái ngố.

Đêm nay tan kịch chắc cũng 12h, 6h sáng mai lại có mặt Vĩnh Long. Cố lên nè mẹ Phương”. 

ril81zcyzi1-o45y2nnx5d2-8lsadvclel3.jpgGia đình nhỏ của Lê Phương.

Lê Phương từng nhắn nhủ là xong dự án quay phim lần này sẽ dẫn hai con đi Đà Lạt du lịch. “Hôm nay 1/6 mà Mẹ quay ở Vĩnh Long, anh Hai ở Trà Vinh, em Bông ở thành phố. Ráng nha, hết hè là Mẹ off phim rồi mình đi Đà Lạt nữa nha… Yêu hai con nhiều!”, nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân. 

1d43idre9w1-fc0010uig02-rz2rtlcv1s3.jpgLê Phương và con trai.

Sau khi kết hôn với Trung Kiên, Lê Phương từng cho biết ông xã luôn ủng hộ vợ trong công việc, đặc biệt là không ghen tuông vô cớ khi biết vợ có cảnh thân mật bên bạn diễn nam. Khi cô quay những cảnh này, Trung Kiên sẽ tinh ý tránh mặt chỗ khác để vợ đỡ áp lực tâm lý. “Anh không làm tôi cảm thấy bị ngại hay khó xử. Anh sẽ đưa vợ đến nơi làm việc rồi đi về. Tôi cảm thấy may mắn khi anh Kiên rất thấu hiểu cho công việc của vợ”, Lê Phương chia sẻ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020