Chuyên mục  


Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đăng tải loạt thông tin về những đêm diễn của mình. Đáng chú ý, nữ ca sĩ cũng dẫn theo con trai đồng hành cùng mình trong một số đêm diễn gần đây.

b41jy687t51-nv2g9qcsva2-uidsrtnive3.jpg

Khi theo mẹ chạy show, con trai Lệ Quyên đã gặp gỡ người bạn thân của mẹ là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Chia sẻ hình ảnh con trai đứng kế Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên cho biết: "Trộm vía vèo cái các con lớn hết rồi. Chú Hưng không nhận ra". Có lẽ nếu không có mặt Lệ Quyên ở đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng không nhận ra con trai nữ ca sĩ vi cậu bé lớn quá nhanh, thay đổi nhiều về ngoại hình.

Trước đó, Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ về việc cậu con trai của mình chỉ mới 13 tuổi nhưng đã có chiều cao vượt trội. Thế nên khi đứng cạnh Đàm Vĩnh Hưng, con trai Lệ Quyên trông vô cùng chững chạc và hứa hẹn sẽ "nhỉnh" hơn các cô các chú về chiều cao trong tương lai.

yads9xsl4d1-4c0gd63waf2-t3tzph6usw3.jpg

Sau khi ra mắt Tình chỉ đẹp khi vừa bắt đầu, Lệ Quyên liên tục quảng bá bài hát trên các show diễn của mình. Được biết, sản phẩm này được nữ ca sĩ đầu tư quay hình tại Mỹ. Sau một tuần ra mắt, mặc dù MV không bùng nổ về mặt thành tích, nhưng đây lại là một sản phẩm âm nhạc được khán giả đánh giá cao về chất lượng âm nhạc, sự đầu tư về mặt hình ảnh, và đặc biệt là khai thác triệt để được giọng hát của Lệ Quyên. 

1dgvgy0wju1-xtjyy2y4km2-28j2v2p4wu3.png

Trước đó, Lệ Quyên từng tiết lộ rằng năm 2024 sẽ là một năm mà nữ ca sĩ sẽ hoạt động âm nhạc thật mạnh mẽ. Ngoài việc liên tục chạy show biểu diễn, Lệ Quyên cũng đang ấp ủ những ca khúc mới, sẽ được trình làng đến khán giả trong thời gian tới. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020