Chuyên mục  


Xuất hiện tại tập Vợ Chồng Son số mới nhất là cặp vợ chồng Trần Văn Tiến (28 tuổi) và Huỳnh Mộng Như (24 tuổi), sống ở Vũng Tàu. Họ đều kinh doanh online, riêng Mộng Như còn làm ca sỹ tự do.

Hai người gặp nhau lần đầu tại một sự kiện tại Vũng Tàu. Mộng Như kể, một chị bán hàng chung đã làm mối cô cho bạn của Tiến, và anh bạn này kéo Tiến đi cùng để gặp mặt.

Ba người đi chơi cùng nhau, anh bạn kia không nói chuyện với Như, chỉ có Tiến là chủ động bắt chuyện. Như thấy khó hiểu và nghĩ bụng: "Sao anh này tìm hiểu mình mà không nói chuyện với mình, chỉ toàn anh bạn nói chuyện không vậy?".

Dù vậy, Tiến cũng không tạo ấn tượng tốt với Như. Chiếc áo màu mè hoa lá cành khiến cô nghĩ anh là gay.

vo-chong-son-1.jpgTrần Văn Tiến và Huỳnh Mộng Như xuất hiện tại chương trình. 

Còn Trần Văn Tiến kể, anh đi cùng trong buổi gặp gỡ là để giúp bạn "cua vợ", để xem cô gái này có đàng hoàng hay không. Là người gốc Bắc, ngay từ lần đầu gặp gái miền Tây (Như là người Đồng Tháp), anh đã thấy cuốn hút nhưng lúc đó "không có ý đồ gì".

Sau một thời gian, anh bạn không chinh phục được Như nên Tiến quyết định "xông trận". Đến hôm sinh nhật mình, anh rủ Như đến nhà mình ở  Vũng Tàu chung vui. Sau tiệc sinh nhật, anh lại rủ cô đi chơi riêng.

Hai người đi dạo, ngồi nói chuyện đến 2h. Vì đã muộn, Tiến rủ Như đi nhà nghỉ, dù nói rõ mỗi người một phòng nhưng cô vẫn không chịu, bỏ về giữa đêm, để Tiến bơ vơ ngoài bãi biển.

vo-chong-son-2.jpgChàng trai Vũng Tàu mất rất nhiều công sức mới cua được cô gái Đồng Tháp. vo-chong-son-3.jpgMộng Như gây ấn tượng cho Tiến ngay từ lần đầu gặp mặt.

Để chinh phục Mộng Như, Tiến về tận Đồng Tháp tìm cô. Thấy anh thật lòng, cô "bật đèn xanh", tình cảm tiến triển và rồi họ yêu nhau. Tuy nhiên, dịch COVID-19 khiến hai người phải yêu xa trong một thời gian khá dài.

Một khó khăn không nhỏ mà đôi trẻ phải đối mặt là gia đình hai bên đều ngăn cản. Mẹ Như từng tuyên bố: "Nếu đến với nhau, mẹ sẽ từ mặt con". Nhưng

Như đã một lòng yêu Tiến và muốn tiến đến hôn nhân. Suốt thời gian dài, cô năn nỉ mẹ: "Mẹ cho con kết hôn, sau này thế nào con cũng tự chịu".

Còn Tiến cũng cố gắng thuyết phục bố mình: "Mong bố chấp thuận cho con, sự lựa chọn của con thế nào thì con cũng sẽ mãn nguyện".

Cuối cùng thì hai bên gia đình cũng đồng ý để họ đến với nhau, nhưng khi chuẩn bị cưới thì Tiến phá sản. Biết bạn trai gặp khó khăn về tài chính, Như rất thương, cố gắng giúp vị hôn phu vượt qua giai đoạn khó khăn. Như không được cầu hôn như nhiều cô gái cùng thế hệ, nhưng cô không phiền lòng về điều đó.

Sau bao khó khăn, hiểu được tình cảm của Như dành cho mình, Tiến càng trân trọng vợ hơn. Hiện tại, cặp vợ chồng đã có một bé gái đáng yêu hơn 1 tuổi.

vo-chong-son-4.jpgGia đình nhỏ đáng yêu với bé gái đầu lòng.

vo-chong-son-5.jpgTiến luôn biết ơn vợ vì đã cùng anh trải qua nhiều khó khăn.

Trong chương trình, Mộng Như "tố" chồng có nhiều tật xấu là nóng tính, nói nhiều và đặc biệt là không lãng mạn: "Từ lúc quen đến lúc cưới không bao giờ tặng quà em, duy nhất có tặng vợ đôi dép 100 nghìn đồng".

Tiến cũng hài hước trả đũa bằng cách "tố" lại vợ: "Tính Như rất bướng, tiền của chồng đều cầm mà cứ thích đòi quà".

Anh còn kể ra một loạt tật xấu của vợ như hay đặt đồ online, hay quên, hậu đậu và hay càu nhàu chồng. Tiến đề đạt nguyện vọng là sau này vợ sẽ "nới bớt hầu bao", cho chồng thêm tiền tiêu để có thể mua quà lãng mạn cho vợ.

Dù không phải tuýp người lãng mạn biết nói lời đường mật, trong chương trình, Tiến đã "dám" nói ra một lời gan ruột mà bấy lâu nay anh chưa nói với cô: "Cảm ơn em đã cùng anh trải qua những khó khăn, chịu đựng điều xấu của anh, giúp anh sửa đổi được nhiều, yêu em".

me-chong-nang-dau.jpg?width=150Yolo
Nàng dâu xinh đẹp bị mẹ chồng phản đối, gọi nhầm tên con dâu cũ, thời gian sau tình thế đảo ngược

 

Theo VTC

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020