Chuyên mục  


Đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hẹn hò tại Hải Phòng - quê hương của nữ ca sĩ Thu Phương, ông bầu Dũng Taylor hóm hỉnh nhắc tới tin đồn mình đã bị hủy hôn.

Theo đó, Dũng Taylor gọi Thu Phương là "bạn gái mới" và khẳng định:

"Hôm nay tôi đang có mặt ở Hải Phòng và hơi vui một chút vì được đi uống cà phê với bạn gái. Tại vì mấy hôm nay tôi nghe tin đồn tôi bị vợ hủy hôn rồi nên hôm nay danh chính ngôn thuận đi uống cà phê với bạn gái ở Hải Phòng. Xin giới thiệu luôn với mọi người, đây là bạn gái của tôi".

Xuất hiện trong đoạn clip, chị đẹp Thu Phương tỏ ra ngạc nhiên trước tin đồn cô hủy hôn. Ông bầu Dũng Taylor cho biết những thông tin này xuất hiện trên một số trang thông tin không chính thống nên đã gây hiểu lầm cho mọi người.

Thu Phương cũng vui vẻ nhấn mạnh: "Chúng mình vẫn quen nhau nha, vẫn còn chơi với nhau". 

thu-phuong-1.jpgỞ tuổi 51, Thu Phương mới nhận lời cầu hôn của Dũng Taylor.

Thu Phương và Dũng Taylor có mối tình hơn 15 năm, được nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi rạn nứt hôn nhân với Huy MC, Thu Phương cùng hai con sang Mỹ định cư dưới sự hỗ trợ của Dũng Taylor.

Ông bầu này cũng giúp chị đẹp quê Hải Phòng phát triển sự nghiệp ca hát tại hải ngoại. Đến năm 2012, Dũng Taylor cầu hôn Thu Phương sau khi họ đã có 2 con chung. Theo dự định, họ sẽ tổ chức hôn lễ vào năm 2022 nhưng vì nhiều vấn đề nên hôn lễ chưa thể diễn ra.

Chia sẻ trong chương trình The Khang show, Dũng Taylor tiết lộ, từ năm 2012, ông nhiều lần cầu hôn nhưng đều không nhận được sự đồng ý của Thu Phương dù họ đã đính hôn.

thu-phuong-2.jpgThu Phương và Dũng Taylor đồng hành nhiều năm nhưng chưa tổ chức hôn lễ.

Đến giữa tháng 5/2023, Thu Phương mới nhận lời cầu hôn và chia sẻ khoảnh khắc cô đeo chiếc nhẫn cưới lên tay. Dũng Taylor thừa nhận ông đã phải trải qua nhiều thử thách để nhận được lời đồng ý từ bà xã nổi tiếng:

"Hơn 10 năm qua, tôi phải trải qua bao thử thách của nàng để được nàng nhận lời, đính hôn đối với văn hóa Mỹ là một lời hứa, kết hôn là một lời thề.

Cảm giác lần đầu tiên đeo nhẫn tay trái thật lạ, nhưng con tim thật ấm áp vô cùng. Rể Hải Phòng xin được chính thức mời rượu các đồng hương quê vợ vào tháng 12 này tại quê nhà. Dũng - Thu Phương xin chân thành cảm ơn những lời chúc phúc của mọi người”. 

Trong khi đó, Thu Phương thừa nhận việc được cầu hôn trong suốt hơn 10 năm khiến chị cảm thấy tình yêu luôn mới mẻ và hạnh phúc.

quach-thu-phuong-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Quách Thu Phương tiết lộ 13 năm chiến đấu với trầm cảm, phải vay mẹ đẻ 200 nghìn đồng nuôi con

Theo VTC

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020