Chuyên mục  


Triệu Lộ Tư được mệnh danh là tiểu hoa lưu lượng nổi bật trong dàn diễn viên sau 95. Tuy có nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung nhưng khả năng diễn xuất của cô nàng vẫn gây ra nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, đối với nhiều nhà sản xuất, Triệu Lộ Tư vẫn là một trong những gương mặt được săn đón bậc nhất. 

edw8mduxsv1-qyjjeduhhm2-29i625snei3.png

Mới đây, nam đạo diễn Đặng Khoa, người đứng sau thành công của hàng loạt tác phẩm như Ở Rể, Dữ Phượng Hành, Đại Phụng Đả Canh Nhân, Chiết Yêu đã bất ngờ nhấn theo dõi tài khoản cá nhân của Triệu Lộ Tư. Ngoài ra tại hoạt động sự kiện gần nhất, Triệu Lộ Tư cho biết nữ diễn viên sắp vào một đoàn phim lấy bối cảnh hiện đại. Sau động thái này, nhiều khán giả đặt ra câu hỏi liệu có phải Triệu Lộ Tư sẽ là nữ chính tiếp theo của đạo diễn Đặng Khoa hay không?

y131g21iqy1-e8c2bhkqcc2-hyih1slya03.jpg

Triệu Lộ Tư kể từ khi chạm ngõ màn ảnh nhỏ đến nay, sự nghiệp phát triển tương đối thuận lợi, tài nguyên và nhân khí ổn áp, bỏ túi nhiều dự án phim ăn khách. Trong đó, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, tiếp đến là Tinh Hán Xán Lạn Vụng Trộm Không Thể Giấu được đánh giá là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của “Thánh xuyên không”, giúp nàng tiểu hoa đứng vững tuyến đầu lứa tiểu hoa 95, lọt vào “mắt xanh” của các nhà NSX, đạo diễn trong giới.

90c2m019vj1-8zcbp721zd2-qksikvbqqu3.jpg

Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của Triệu Lộ Tư lại thường xuyên gây tranh cãi bởi thiếu sự sáng tạo và tiến bộ. Thậm chí không ít lần, những phân đoạn gượng gạo của nữ diễn viên ở trong các bộ phim còn trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán vô cùng sôi nổi. Không chỉ bị "réo tên" về khả năng diễn xuất, thái độ làm việc cùng tính cách của Triệu Lộ Tư từng nhiều lần gây xôn xao cõi mạng. 

220jxl1gdg1-nyt7lc1dxh2-kc2p7mrxo13.jpg

Trước đây từng có một thành viên trong ê-kíp có cơ hội làm việc với Triệu Lộ Tư đã thẳng thắn cho biết nữ diễn viên khiến tiến độ công việc bị chậm, gây rắc rối cho tất cả mọi người. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, khả năng diễn xuất cùng thái độ làm việc của Triệu Lộ Tư đã có sự thay đổi tích cực, khiến các màn hợp tác của nữ diễn viên nhận được nhiều sự ủng hộ. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020